Hoa hậu Đặng Thu Thảo vướng nghi vấn mang bầu lần 3

Đến nay thông tin này vẫn chưa có xác nhận chính thức nào từ nàng Hậu.

Từ sau lần tham dự đám cưới người mẫu Cao Thiên Trang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vướng tin đồn mang bầu lần 3. Nàng hậu không còn cập nhật bất kỳ hình ảnh hay thông tin nào trên trang cá nhân. Điều này càng khiến cư dân mạng thêm phần chắc nịch về những nghi vấn đã đưa ra. 

Một thông tin được cho là từ người quen Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xác nhận cô đang bầu bé thứ 3. Tuy nhiên, đến nay thông tin này vẫn chưa có xác nhận chính thức nào từ nàng Hậu.

Mỗi lần xuất hiện nhan sắc của cô lại khiến dân tình xuýt xoa.

Mỗi lần xuất hiện nhan sắc của cô lại khiến dân tình xuýt xoa.

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào năm 2017, đám cưới hoành tráng khi ấy thu hút rất nhiều sự chú ý. Đến tháng 5/2020, người đẹp Bạc Liêu tiếp tục hạ sinh quý tử cho chồng đại gia, đặt tên thân mật Liam. Trong khi Sophie dù giống bố những cũng thừa hưởng được nét đẹp của mẹ, thì Liam như phiên bản mini của bố luôn.

Cô và ông xã cho đến nay vẫn giữ lửa hôn nhân, không có bất kì ồn ào truyền thông nào. Đặng Thu Thảo cho biết, ông xã rất quan tâm gia đình và yêu thương các con. Người đẹp yên tâm chăm sóc sức khỏe và nhanh lấy lại vóc dáng mình hơn.

Lấy chồng giàu có nhưng Đặng Thu Thảo lại thể hiện sự khiêm tốn. Vì vậy, giành vương miện đã 10 năm nhưng nhờ sự chỉn chu giữ gìn hình ảnh nên tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn đẹp trong mắt công chúng. Chính vì vậy, thay vì ở nhà chăm chồng chăm con làm bà nội trợ thì ngay sau khi sinh người đẹp đã quay trở lại với công việc. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện trên báo chí nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ được sức nóng và cô vẫn kiếm tiền bằng việc làm đại diện cho nhiều sản phẩm. 

Trong hai lần mang bầu trước đó, Đặng Thu Thảo đều giữ kín. Cho đến khi người đẹp "vượt cạn" thành công, các nguồn tin mới lần lượt được tiết lộ công khai với giới truyền thông và khán giả. Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người.