Showbiz 27/7: Nam Em nói về hành trình chữa bệnh của bản thân, Đặng Thu Thảo vướng nghi vấn mang bầu lần 3

Tình trạng sức khỏe của Nam Em thời gian gần đây luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đến nay thông tin này vẫn chưa có xác nhận chính thức nào từ nàng Hậu.

Mới đây, Nam Em đã có những chia sẻ thu hút sự chú ý về hành trình điều trị bệnh của bản thân. Cô đăng tải hình ảnh một chiếc giường bệnh, kèm với đó là dòng trạng thái: "Một chiếc giường bệnh nghèo nhưng đến từ vị thầy thuốc Đông Y. Tôi đã từng nằm trên những chiếc giường đắt tiền nhất. Nhưng bệnh của tôi lại được vị thầy thuốc giỏi nhưng nghèo chữa trị. Xin biết ơn vũ trụ đã giúp con tìm được người chữa trị đúng cách". Tình trạng sức khỏe của Nam Em thời gian gần đây luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Nam Em nói về hành trình chữa bệnh của bản thân

Nam Em nói về hành trình chữa bệnh của bản thân

Từ sau lần tham dự đám cưới người mẫu Cao Thiên Trang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vướng tin đồn mang bầu lần 3. Nàng hậu không còn cập nhật bất kỳ hình ảnh hay thông tin nào trên trang cá nhân. Điều này càng khiến cư dân mạng thêm phần chắc nịch về những nghi vấn đã đưa ra. Một thông tin được cho là từ người quen Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xác nhận cô đang bầu bé thứ 3. Tuy nhiên, đến nay thông tin này vẫn chưa có xác nhận chính thức nào từ nàng Hậu.

Đặng Thu Thảo vướng nghi vấn mang bầu lần 3

Đặng Thu Thảo vướng nghi vấn mang bầu lần 3

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao về tin đồn có  ẩn khuất đằng sau cái chết của Đức Tiến. Trước những đồn đại này, vợ Đức Tiến là hoa hậu Bình Phương mới đây đã lên tiếng.

Cô nói: "Phía cơ quan chức năng và cảnh sát đã khám nghiệm tử thi và đưa ra kết quả điều tra chính thức, rằng sự ra đi của anh Đức Tiến là tự nhiên, không phải do ai tác động như lời đồn đại. Người ta độc mồm độc miệng nên nói vậy thôi. Tôi đã chia sẻ từ trước, rằng anh Tiến ra đi khi còn trẻ và khỏe mạnh nên phía bệnh viện, cảnh sát đưa vào trường hợp cần điều tra. Khi đưa anh Tiến vào viện, bệnh viện cũng không biết lý do vì sao anh Tiến mất, nên họ cần thời gian để điều tra. Trong thời gian đó, họ đã kiểm tra cơ thể anh Tiến xem có chất lạ gì không, có bị ai hãm hại không, hay có bị ngộ độc do uống thuốc, ăn uống gì lạ không. Mới đây, họ đã có kết quả điều tra chính thức và mời tôi lên lấy giấy báo kết quả. Trong đó, họ ghi rõ nguyên nhân tử vong là tự nhiên, tức là không có ai hãm hại hay chính anh ấy tự hại bản thân mình. Tôi sẽ chia sẻ chi tiết thêm và cho mọi người xem cả tờ giấy kết luận giám định".

Mới đây, cư dân mạng lan truyền những hình ảnh được cho là đám cưới ở quê của Ngọc Trinh. Cô diện váy cưới trắng, không gian phía sau còn bày trí bằng lá dừa. Tuy nhiên không lâu sau đó, khán giả nhận ra bộ ảnh cưới của Ngọc Trinh chỉ là một hình ảnh  trong dự án phim cách đây vài năm. Cô vào vai "bầu show đám cưới" nên trong suốt quá trình quảng bá có nhiều hình ảnh nữ người mẫu trong tạo hình cô dâu.

Cư dân mạng lan truyền những hình ảnh được cho là đám cưới ở quê của Ngọc Trinh.

Cư dân mạng lan truyền những hình ảnh được cho là đám cưới ở quê của Ngọc Trinh.

Sau lùm xùm về phát ngôn hậu đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi quyết định sang Úc du học. Cô tự kiếm thêm thu nhập bằng công việc bán hàng theo ca. Cô làm thêm từ 5 đến 7 tiếng một ngày, trong dịp lễ cô sẽ tăng thêm giờ làm vì trống lịch học. Nghỉ hè, cô "chạy show" kiếm thêm thu nhập thông qua việc dự sự kiện, làm mẫu ảnh, tham gia show thời trang. Ngoài ra, Ý Nhi còn bận rộn chuẩn bị cho việc tham gia cuộc thi Miss World lần thứ 72. Số tiền học phí tại Úc của cô rơi vào khoảng 1,4 tỷ đồng. Chính vì thế, trong 2 tháng qua, cô đã làm việc không ngừng nghỉ. 

Mới đây nhất, bà xã NSND Công Lý bất ngờ khoe hình ảnh gương mặt kèm theo dòng trạng thái khiến ai cũng bật cười. Theo đó, Ngọc Hà chia sẻ ông xã không tin da của cô vì quá trẻ. "Sợ không? Hôm nay đi soi da bác sĩ nói da em trẻ hơn da của 3 tháng trước 80%, da hiện nay đang ở tuổi 28. Về kể cụ Lý không tin...", Ngọc Hà tâm sự.