Nổi da gà tiết mục Trống cơm: Tự Long, Soobin, Cường Seven mang cả Việt Nam xưa lên sân khấu

Tiết mục Trống cơm của Nhà Sao Sáng gồm các Anh Tài Tự Long, Soobin và Cường Seven đã khiến sân khấu công diễn 1 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai bùng nổ.

Công diễn 1 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây đã chính thức lên sóng và mang đến loạt tiết mục bùng nổ. Các phần trình diễn của 33 Anh Tài không chỉ gây ấn tượng với phần âm nhạc và cả dàn dựng lẫn trình diễn trên sân khấu đều vô cùng công phu. Trong đó, bài hát Trống cơm của Nhà Sao Sáng bao gồm Tự Long, Soobin và Cường Seven đã mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho khán giả.

5.Nha Sao Sang

Ca khúc mang màu sắc âm nhạc dân gian tưởng chừng mộc mạc, giản đơn nhưng đã được Nhóm Sao Sáng thổi vào làn gió mới và dàn dựng vô cùng chỉn chu, hoành tráng. Nhóm vẫn giữ được tinh thần vốn có của khúc hát Trống cơm đã sống theo năm tháng với bao nhiêu thế hệ con người Việt Nam. Bên cạnh đó, ca khúc được nâng lên một tầm cao mới khi mang hơi thở hào hùng, tinh thần "hào khí Đông A" khi nhóm mang cờ lên sân khấu.

trong-com (2)
trong-com (4)

Soobin và Cường Seven sau đó có màn khoe vũ đạo trong tiếng trống dồn dập của Anh Tài Tự Long. Ngoài ra, Soobin còn trổ tài chơi đàn bầu, mang đến màn hòa âm nhạc cụ dân tộc trên nền nhạc Trống cơm xen lẫn hơi thở hiện đại. Phần trình diễn đẹp mắt, hoành tráng của Nhóm Sao Sáng vì thế đã nhận về số bình chọn cao từ khán giả, giúp nhóm được xếp vào những nhóm an toàn. 

trong-com (1)
trong-com (3)

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, các anh tài tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ được chia thành 8 nhóm dựa trên tiêu chí về dòng nhạc họ theo đuổi, hình tượng xây dựng hoặc câu chuyện có điểm tương đồng. Các thành viên ở mỗi nhóm sẽ lần lượt thi đấu solo, sau đó thể hiện tiết mục nhóm.

Đặc biệt, kết thúc Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, chương trình không thành lập nhóm nhạc như Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trước đó. Nhà sản xuất cho rằng chương trình là một hành trình đẹp cho các nghệ sĩ tham gia, không bắt buộc các nghệ sĩ biểu diễn cùng nhau sau khi kết thúc.

Vy