Ký vào áo Real, Alexander-Arnold khiến Liverpool ngồi trên đống lửa

Tương lai hậu vệ Alexander-Arnold tại Liverpool đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông Anh lúc này. 

Cầu thủ 25 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Kop nhưng cho đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Anh vẫn chưa có bất kỳ động thái cam kết tương lai dài lâu với The Kop. Thậm chí có nhiều báo cáo cho rằng hậu vệ sinh năm 1998 đang cân nhắc rời Lữ Đoàn Đỏ ngay hè này nhằm tìm kiếm thử thách mới trong bối cảnh vừa chia tay người thầy thân thiết Jurgen Klopp.

Tận dụng tình hình bấp bênh của hậu vệ sinh năm 1998, Real Madrid đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao Alexander-Arnold. Ban lãnh đạo Los Blancos coi sản phẩm lò đạo Liverpool là sự thay thế chất lượng bên hành lang biên phải cho bộ đôi Dani Carvajal và Lucas Vazquez đã luống tuổi. 

Nhiều tờ báo thân với Liverpool tiết lộ giới chủ đội chủ sân Anfield đang đợi Alexander-Arnold trở về từ kỳ nghỉ hè để thảo luận vấn đề hợp đồng mới. 

Tuy nhiên việc cầu thủ 25 tuổi đang đi nghỉ cùng bạn thân, đồng thời là tiền vệ hiện thuộc biên chế Real, Jude Bellingham đã làm dấy lên tin đồn Alexander-Arnold muốn đến Tây Ban Nha chơi bóng.

Thậm chí mới đây, trang web Madrid Xtra còn đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ngôi sao người Anh đang ký tên lên áo đấu Kền Kền Trắng cho 1 CĐV nhí

Alexander-Arnold ký vào áo đấu Real.

Ở thời điểm nhạy cảm lúc này, hành động của Alexander-Arnold chắc chắn khiến nhiều người hâm mộ Liverpool phẫn nộ và thất vọng bởi hậu vệ sinh năm 1998 đang là đội phó của The Kop. 

Trước đó nhà báo Fabrizio Romano đã trấn an CĐV Liverpool khi cho hay mối quan hệ giữa Alexander-Arnold và Bellingham không có nhiều ảnh hưởng đến các quyết định trên TTCN.