Bằng Kiều bật khóc trên sân khấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vì không thể làm điều này cho con trai

Khi trình diễn ca khúc Tỉnh thức sau giấc ngủ đông, Bằng Kiều đã không giấu được sự xúc động trong khoảnh khắc nhắc đến con trai.

Các tiết mục trong công diễn 1 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang trở thành tâm điểm được khán giả bàn luận sôi nổi. 8 phần trình diễn của 8 Nhà Anh Tài đã được phân chia trước đó đều vô cùng hoành tráng, ấn tượng. Trong đó, màn trình diễn ca khúc Tỉnh thức sau giấc ngủ đông của Nhà Xuân Hạ Thu Đông gồm Bằng Kiều, Binz, S.T Sơn Thạch và Hồng Sơn đã khiến nhiều khán giả xúc động.

bang-kieu (1)

Ca khúc nói về những tâm sự của cậu con trai tuổi mới lớn khi nhớ về ba mẹ và gia đình. Các thành viên nhà Xuân Hạ Thu Đông khi trình diễn ca khúc này vì thế cũng có rất nhiều cảm xúc. Sau khi hoàn thành tiết mục, S.T Sơn Thạch đã bật khóc vì nhắc đến người thân không còn bên cạnh mình. Riêng Bằng Kiều cũng rưng rưng và cố gắng nén nước mắt khi nói về con trai.

bang-kieu (3)

Nam ca sĩ cho biết mình thường có mặt trong tất cả những ngày quan trọng của con nhưng vì ghi hình cho chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mà Bằng Kiều đã không thể góp mặt trong ngày lễ tốt nghiệp của con trai. Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ thêm rằng mình mong muốn con trai sau này khi xem chương trình thì sẽ hiểu bố đang làm gì và hiểu được tấm lòng của bố dành cho con thông qua bài hát được gửi gắm.

bang-kieu (4)

Chia sẻ này của S.T Sơn Thạch và Bằng Kiều vì thế đã khiến nhiều khán giả và cả những Anh Tài còn lại cũng không khỏi xúc động. Nhờ phần trình diễn nhiều cảm xúc, được dàn dựng công phu, tỉ mỉ, tiết mục này của Nhà Xuân Hạ Thu Đông đã giúp các Anh Tài được xếp vào nhóm an toàn.

bang-kieu (2)

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, các anh tài tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ được chia thành 8 nhóm dựa trên tiêu chí về dòng nhạc họ theo đuổi, hình tượng xây dựng hoặc câu chuyện có điểm tương đồng. Các thành viên ở mỗi nhóm sẽ lần lượt thi đấu solo, sau đó thể hiện tiết mục nhóm.

Đặc biệt, kết thúc Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, chương trình không thành lập nhóm nhạc như Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trước đó. Nhà sản xuất cho rằng chương trình là một hành trình đẹp cho các nghệ sĩ tham gia, không bắt buộc các nghệ sĩ biểu diễn cùng nhau sau khi kết thúc.

Vy