Sức mạnh ẩn sau vẻ ngoài mỏng nhẹ của HP Pavilion 15

Một sản phẩm máy tính xách tay luôn sẵn sàng trong công việc lẫn giải trí. Với thiết kế mỏng nhẹ và hiệu suất đáng tin cậy, HP Pavilion 15 là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi nhu cầu của bạn
t1

Thiết kế thời thượng, đẳng cấp trong từng đường nét

HP Pavilion 15 nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng chỉ khoảng 1,5kg cùng với độ mỏng ấn tượng 1,79cm, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình trong mọi chuyến đi. Vỏ máy làm từ nhôm cao cấp không chỉ tăng cường độ bền mà còn giúp chiếc laptop này có khả năng chịu lực tốt, đặc biệt phù hợp với nhu cầu di động của sinh viên và những người làm việc trong môi trường văn phòng.

Với 2 phiên bản màu vàng và bạc, mang lại 2 sắc thái cổ điển và hiện đại. Logo HP trên mặt ngoài máy làm nổi bật phong cách tinh tế. Đường viền của máy được mài giũa tỉ mỉ, với các cạnh vát mềm mại, thể hiện sự chăm chút đến từng chi tiết, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

HP Pavilion 15 mang đến bàn phím full-size bao gồm cả bàn phím số với thiết kế độc đáo, nhẹ nhàng lõm xuống, tránh tiếp xúc với màn hình khi máy đóng lại. Layout phím được tinh chỉnh để đảm bảo sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Touchpad không chỉ vừa vặn với lòng bàn tay mà còn được chế tác từ kim loại, đồng bộ với thiết kế tổng thể, cho phép bạn thao tác một cách mượt mà và chính xác.

t2

Không gian giải trí ấn tượng cùng hình ảnh chân thực và âm thanh đỉnh cao

HP Pavilion 15 thu hút người dùng với màn hình lớn 15,6 inch được gói gọn trong khung viền siêu mỏng, tạo nên tỷ lệ màn hình và thân máy ấn tượng lên đến 86%. Độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS đem lại chất lượng hình ảnh sống động, màu sắc trung thực. 3 cạnh viền mỏng không chỉ tôn lên vẻ đẹp hiện đại của thiết kế mà còn mở rộng tầm nhìn, cho bạn không gian hiển thị rộng lớn và trải nghiệm thị giác không giới hạn.

Bên cạnh đó, máy còn mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với hệ thống B&O Play, thuộc Bang & Olufsen - thương hiệu Đan Mạch, biểu tượng của âm thanh chất lượng cao. Sự cải tiến trong kích thước vỏ loa và bản cập nhật mới cho trình điều khiển giúp âm thanh phát ra không chỉ lớn hơn mà còn rõ ràng hơn, đáp ứng chính xác những tần số mà tai người cảm nhận rõ nhất. Không chỉ lý tưởng cho việc xem phim hay nghe nhạc tại nhà, em máy này còn hoạt động tốt ở các không gian mở như quán cà phê, văn phòng hay phòng học.

t3

Hiệu năng mạnh mẽ, sẵn sàng cho mọi thách thức

Với sự nâng cấp đột phá từ bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 13, HP Pavilion 15 đem lại hiệu suất ấn tượng và hiệu quả năng lượng cao. Chip này không chỉ mang lại hiệu suất cao với tốc độ turbo boost lên đến 5.8GHz, mà còn có 24 lõi để xử lý mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp. Với công nghệ Intel® Thread Director được cải tiến, chiếc HP Pavilion 15 có thể phân phối công việc một cách thông minh giữa các lõi, tối ưu hóa hiệu suất cho từng nhiệm vụ cụ thể. Đáp ứng linh hoạt từ công việc nhẹ nhàng đến nhiệm vụ khó khăn, em máy này là đối tác đáng tin cậy cho mọi hoạt động từ xử lý số liệu đến phát triển phần mềm và chỉnh sửa video.

Card đồ họa Intel Iris XE tích hợp nâng cao trải nghiệm đồ họa 2D, trong khi tùy chọn NVIDIA GeForce MX550 mở ra cánh cửa cho các trò chơi điện tử phổ biến với cài đặt đồ họa cao. Với lựa chọn RAM 8GB hoặc 16GB, HP Pavilion 15 đảm bảo hiệu suất đa nhiệm mượt mà, không lo lag khi mở nhiều ứng dụng. Ổ SSD 512GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, hỗ trợ lưu trữ lớn và khởi động ứng dụng chỉ trong nháy mắt.

Làm việc liên tục, không lo hết pin hay quá nhiệt

HP Pavilion 15 đảm bảo bạn luôn sẵn sàng cho công việc và giải trí mọi lúc, mọi nơi, với pin dài lâu và công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge, chỉ 30 phút sạc đem lại 50% dung lượng pin.

t4

Hơn nữa, nhờ thiết kế quạt tản nhiệt được làm mỏng hơn, hiệu quả tản nhiệt tăng 27%, đồng thời giảm 16% tiếng ồn, máy hoạt động êm ái hơn. Kiến trúc tản nhiệt mới này không chỉ tăng cường hiệu suất xử lý mà còn nâng cao trải nghiệm sử dụng máy, giúp bạn làm việc và giải trí một cách thoải mái nhất.

Hướng tới môi trường sống bền vững

HP cam kết bảo vệ môi trường, tái chế rác thải nhựa từ đại dương và sinh hoạt, đem lại cho chúng một cuộc đời mới. Đến nay, công ty đã tái chế được hơn 35 triệu chai nhựa, tương đương với hơn 450 tấn, từ biển cả để sản xuất hộp mực in và máy tính cá nhân.

Dòng sản phẩm HP Pavilion 15 đã tích hợp việc sử dụng nhựa đại dương tái chế (OBP) vào thiết kế vỏ loa của mình. Bên cạnh đó, HP còn đổi mới bao bì sản phẩm bằng cách thay thế xốp nhựa bằng SỢI KHUÔN - một loại vật liệu bao bì có khả năng phân hủy sinh học hoàn toàn, thân thiện với môi trường và 100% có nguồn gốc bền vững.

t5

Chính sách bảo hành

Sản phẩm được phân phối chính thức bởi công ty Thế Giới Số (Digiworld), và đang được bán trên các cửa hàng máy tính toàn quốc.

Bảo hành chính hãng 12 tháng cùng chính sách toàn diện từ HP. Liên hệ Zalo HPVietnam để kiểm tra QR tem bảo hành trên máy và được hỗ trợ 24/7 miễn phí giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm còn có chính sách bảo hành onsite tận nơi, và chính sách PUR (Pick Up and Return) cực kỳ tiện lợi.

thuongnt