Cú lừa xuất hiện tại Real

Real đã chốt danh sách tham dự chuyến du đấu hè tại Mỹ chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25. Trong danh sách này, HLV Carlo Ancelotti không điền tên nhiều trụ cột quan trọng bởi những lý do khác nhau như chấn thương hay vẫn còn trong kỳ nghỉ hè vì tham dự EURO 2024 và Copa America 2024 cùng ĐTQG.

Thay vào đó, nhà cầm quân người Italia trao cơ hội hội thể hiện cho một số nhân tố chưa có nhiều thời gian thi đấu mùa trước cũng như các tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo CLB.

Trong đó có trung vệ Vallejo, người vừa trở lại sau quãng thời gian cho mượn tại Granada. 

Tuy nhiên sáng nay (theo giờ Việt Nam), một vài tờ báo tại Tây Ban Nha, điển hình là Marca tiết lộ cầu thủ 27 tuổi đã dính chấn thương và phải trở về quê nhà điều trị, HLV Ancelotti sẽ gọi tài năng trẻ 16 tuổi từ học viện, Joan Martinez lên thay thế

Nhưng mới đây, thông qua tài khoản X cá nhân, trung vệ sinh năm 1997 đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định bản thân vẫn khỏe mạnh

“Thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Tôi không dính chấn thương và sẵn sàng đến Mỹ cùng đội bóng”, Vallejo viết.

Vallejo đính chính thông tin sai sự thật của Marca.

Trước đó theo báo chí Tây Ban Nha, Vallejo được ban huấn luyện Real đánh giá cao và sẽ được giữ lại ở phiên chợ hè này đóng vai trò là trung vệ dự phòng cho bộ ba Antonio Rudiger, Eder Militao và David Alaba trong bối cảnh Los Blancos sẽ chinh chiến nhiều đấu trường mùa tới. 

Hợp đồng hiện tại của Vallejo với Kền Kền Trắng chỉ còn 1 năm nhưng CLB hoàng gia chưa có ý định gia hạn.