Pochettino: "Tôi rất tự hào"

HLV Mauricio Pochettino khẳng định, đối với một tập thể trẻ như Chelsea, những đối thủ khó nhằn như Brighton sẽ rất lý tưởng để các cầu thủ học hỏi. Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

“Chúng tôi có một đội hình trẻ với những cầu thủ trẻ, và chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng ta cần biết rằng Premier League là giải đấu hay nhất, chúng tôi có nhiều cầu thủ cần tin và cảm thấy rằng họ đang chơi ở Premier League."

Pochettino đổ lỗi cho VAR khi đội nhà thua Newcastle - Bóng Đá

 Pochettino hài lòng với các học trò. 

"Đội bóng này thực sự rất tốt, tôi cảm thấy rất tự hào vì rất khó để đối đầu Newcastle, và một lần nữa, Brighton luôn luôn khó nhằn. Trong 25 phút đầu tiên, chúng tôi ghi hai bàn và kiểm soát trận đấu. Chúng tôi hơi sơ suất khi để thủng lưới ở cuối hiệp một, và sau đó Gallagher bị đuổi khỏi sân."

"Nhưng, tôi rất tự hào về các cầu thủ và cá tính mà họ đã thể hiện. Tôi đã nói với họ vào giờ nghỉ giữa hiệp rằng tôi rất hài lòng, đây là cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi, một thử thách lớn. Chúng tôi cần chứng tỏ rằng chúng tôi là một tập thể. Điều đó chắc chắn sẽ cải thiện chúng tôi."