Phương pháp huấn luyện của Van Nistelrooy mang đến hy vọng cho hàng công M.U

Cựu danh thủ người Hà Lan, một trong những cầu thủ dứt điểm nguy hiểm nhất trong lịch sử Premier League, đã quyết định trở lại Old Trafford và làm trợ lý huấn luyện viên dưới quyền Erik ten Hag. Cựu huấn luyện viên PSV sẽ chú trọng vào việc huấn luyện nâng cao năng suất của Man United ở gần khung thành đối phương và được cho đã thúc giục họ sử dụng nhiều cầu thủ chạy cánh hơn.

Hiện đang ở Mỹ chuẩn bị cho các trận giao hữu, Quỷ đỏ đã đặt căn cứ tại Sân vận động Wallis Annenberg và Van Nistelrooy đã chỉ đạo một cuộc tập trận tấn công. Theo Daily Mail, các cầu thủ được chia ra thành các đội đối đầu và mỗi đội sẽ được tính gấp đôi điểm nếu họ ghi bàn trực tiếp từ một quả tạt, một số điểm được khoanh vùng để nhấn mạnh các khu vực cần tấn công.

Van Nistelrooy từng được mệnh danh là "sát thủ vòng cấm".

Rõ ràng Van Nistelrooy đang cố gắng để Man United tận dụng tối đa các cầu thủ chạy cánh của mình và nhấn mạnh những lợi thế đến từ việc đưa bóng vào vòng cấm. Câu lạc bộ có một số cầu thủ thú vị, như Alejandro Garnacho, chơi bên cánh, có thể cung cấp những đường bóng vào trong như vậy. Rasmus Hojlund đã chứng minh rằng anh là mối đe dọa khi bóng được đưa vào vòng cấm và đó có thể là động lực đằng sau các bài tập tấn công của Man United.

Quỷ đỏ là đội ghi bàn ít nhất trong top 10 của Premier League mùa giải trước - chỉ ghi được 57 bàn. Con số này ít hơn 39 bàn so với đội đứng đầu giải đấu và một phần là do một số ngôi sao tấn công hàng đầu của họ không ghi bàn.

Marcus Rashford nằm trong số những người đã có một chiến dịch kém cỏi, điều này xảy ra sau mùa giải hiệu quả nhất trong sự nghiệp của anh. Ten Hag hy vọng rằng Van Nistelrooy, người đã ghi 150 bàn trong 5 mùa giải ở Manchester, có thể giúp tiền đạo này tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Hàng công là vị trí M.U rất cần sự cải thiện.

Ten Hag nói: "Đó là lý do tại sao anh ấy ở đây, nhưng không chỉ dành cho các tiền đạo. Anh ấy còn hơn thế nữa. Nhưng Rashford chỉ có thể chứng minh bản thân và anh ấy có khả năng làm được điều đó. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng khi còn khá trẻ. Vì vậy, anh ấy có khả năng làm được điều đó. Vì vậy, tôi tự tin và tin tưởng 100% rằng anh ấy có thể làm được như 2 năm trước."

Man United đã ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee để cố gắng cải thiện hơn nữa các lựa chọn tấn công của họ. Sao trẻ không tham gia vào giai đoạn tiền mùa giải của họ ở LA vì những cầu thủ lọt vào bán kết EURO được nghỉ nhiều hơn sau giải đấu. Zirzkee có thể sẽ trình diện tại Carrington vào tuần tập luyện trước trận Community Shield vào ngày 10 tháng 8.