Hình ảnh đầu tiên của Calafiori trước khi khoác áo Arsenal

Thương vụ Calafiori của Bologna gia nhập Arsenal dần đi đến hồi kết, hồi đầu tuần này, hàng loạt nhà báo cũng như báo cáo uy tín tại châu Âu đồng loạt khẳng định Pháo Thủ đã đạt thỏa thuận với Bologna về mức phí cuối cùng cho trường hợp ngôi sao người Italia.

Cụ thể, đội chủ sân Emirates đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 42 triệu bảng và được đại diện đến từ Serie A chấp thuận.

Sau khi hai đội bóng tìm được tiếng nói chung, cầu thủ 22 tuổi, người được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB bắc London từ đầu tháng này lập tức đón chuyến bay đến London để bắt đầu quá trình kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng mới.

Và vào chiều nay (theo giờ Việt Nam), nhà báo săn tin chuyển nhượng uy tín Romano đã chia sẻ hình ảnh Calafiori cùng 2 người đại diện là Alessandro Lucci và Alessio Ceccarelli đang trên chuyên cơ để bay đến London.

Hình ảnh độc quyền được Romano đăng tải trên X.

Dự kiến, hậu vệ sinh năm 2002 sẽ thực hiện phần đầu buổi kiểm tra y tế tại London, phần còn lại sẽ được tiến hành ở Mỹ nhằm giúp Calafiori sớm hội quân với các đồng đội mới.

Cựu sao Basel sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Arsenal hè này sau thủ môn David Raya, người được mua đứt từ Brentford với giá 30 triệu bảng.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Calafiori tại Arsenal nhiều khả năng sẽ khiến Jakub Kiwior bị bán thời gian tới. Ngôi sao người Ba Lan đang được liên hệ trở về Serie A thi đấu trong màu áo Juventus.