Jeon Ji Hyun là cao thủ trong khoản mix đồ trung tính, chị em ngoài 40 nên học hỏi

Để ý mới thấy, cô nàng thường diện các set đồ màu trung tính như màu trắng, đen, be luôn là "bảo chứng" cho sự thanh lịch.

Jeon Ji Hyun đã ngoài 40 nhưng vẫn trẻ trung. Cô luôn gây sốt mỗi lần xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, khí chất sang trọng. Bên cạnh vẻ đẹp chuẩn "tường thành nhan sắc", Jeon Ji Hyun còn tỏa sáng với phong cách cực kỳ thanh lịch và tinh tế. Để ý mới thấy, cô nàng thường diện các set đồ màu trung tính như màu trắng, đen, be luôn là "bảo chứng" cho sự thanh lịch. Muốn xây dựng phong cách sang trọng, trang nhã ở tuổi ngoài 40, các quý cô hãy tham khảo thời trang của Jeon Ji Hyun.

Empty

Áo sơ mi trắng là mảnh ghép hoàn hảo để cô hoàn thiện phong cách. Khi kết hợp áo sơ mi trắng với quần short họa tiết, Jeon Ji Hyun có được tổng thể trang phục nổi bật nhưng vẫn hài hòa. Túi xách trắng và giày tối màu đã ăn nhập hoàn hảo với outfit.

Empty

Ttrench coat phóng khoáng, trẻ trung nhưng cũng ghi điểm trang nhã. Chi tiết nhấn eo của áo trench coat được Jeon Ji Hyun tận dụng để tạo sự chỉn chu và tôn dáng tối ưu. Đôi boots cao cổ giúp nâng tầm vẻ sang trọng.

Empty

Diện một set đồ mang tông màu trắng làm chủ đạo nhưng vẻ ngoài của Jeon Ji Hyun không hề trở nên nhạt nhòa. Thêm chiếc túi pastel giúp bộ trang phục thêm nổi bật, tươi tắn mà không làm giảm đi sự tinh tế.

Empty

Công thức gồm áo thun trắng, quần âu ống suông, áo trench coat và giày sneaker đã mang đến cho Jeon Ji Hyun sự trẻ trung. Với các tông màu chủ đạo như trắng, be và đen, bộ trang phục trên còn có sự hài hòa, tinh tế.

Empty

Công thức áo khoác dáng dài và váy trắng đã mang đến cho Jeon Ji Hyun nét nữ tính, sang trọng. Khi diện set trang phục này, Jeon Ji Hyun áp dụng kiểu tóc xõa. 

Empty

Áo crop top kết hợp với áo blazer dáng lửng, chân váy dài mang tông màu trung tính. Những món phụ kiện như dây chuyền và khuyên tai vàng đã tạo điểm nhấn sang trọng cho tổng thể trang phục.

Empty

Mẫu váy ngắn họa tiết răng sói đã tôn lên vóc dáng chuẩn của Jeon Ji Hyun. Ngoài ra, thiết kế váy còn có sự trẻ trung, sang trọng. Thêm đôi sandal cao gót màu trung tính. Chưa hết, Jeon Ji Hyun còn tô điểm kính mắt để vẻ ngoài thêm sang trọng, đẳng cấp.

Empty

Váy liền nhấn eo kết hợp với áo khoác dáng dài của Jeon Ji Hyun. Cách phối đồ này không bao giờ lỗi mốt, phù hợp để diện tới công sở hoặc tham dự sự kiện.

Empty

Thiết kế váy đen đơn giản là lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi. Mẫu váy này sang trọng, tôn dáng thon gọn. Để giúp chị em có vẻ ngoài tinh tế, đừng quên kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn, đồng thời tô điểm một đôi khuyên tai lấp lánh.

Empty

Nữ diễn viên kết hợp áo cardigan với quần dáng thụng, khoác ngoài áo trench coat và đi một đôi boots đen. Chiếc khăn họa tiết giúp tổng thể trang phục thêm nổi bật và trẻ trung.