"Garnacho thật may mắn khi bàn thắng này không được ghi vào tháng trước"

Cầu thủ người Argentina đã có một pha lập công siêu hạng nâng tỉ số lên 2-1 cho Liverpool trong trận thắng Fulham, và NHM cho rằng đó nên là bàn thắng đẹp nhất nếu so sánh với Garnacho. Tuy nhiên, đã có những tranh cãi xảy ra khi trước đó thủ thành Bernd Leno vẫn được tiếp tục thi đấu dù fan cho rằng anh nên rời khỏi sân sau khi được điều trị ngay trên sân vì chấn thương mắt.

Rashford hiện tại chẳng khác gì Martial - Bóng Đá

 Bàn thắng tuyệt đẹp của Mac Allister vào lưới Fulham.

Pha lập công của tiền vệ 24 tuổi đến chỉ vài ngày sau khi người đàn em tại đội tuyển Argentina có pha ghi bàn "xe đạp chổng ngược" tái hiện hình ảnh của Wayne Rooney. Người hâm mộ đã có những bình luận trái chiều về quan điểm bàn thắng đẹp nhất nên dành cho ai.

Một số người cho rằng bàn thắng của Garnacho vẫn là đẹp nhất, tuy nhiên số khác lại tin rằng Allister sẽ có được danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng nếu khi bàn vào tháng 11. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của NHM bóng đá quốc tế trên MXH.

"Allister > Garnacho."

"Xin lỗi Allister nhưng bàn thắng của Garnacho cho đến hiện tại vẫn sẽ là bàn thắng đẹp nhất mùa giải."

"Thật đáng tiếc khi Mac Allister không ghi bàn thắng này vào tháng trước. Nếu điều này xảy ra, người chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải sẽ là Allister chứ không phải Garnacho."