Từng 'choảng' nhau ác liệt: Trịnh Kim Chi bị soi có điểm giống y hệt bà Phương Hằng, CDM tá hỏa vì khó tin?

Trịnh Kim Chi và bà Phương Hằng có điểm chung khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Tai tiếng xoay quanh bà Phương Hằng với sao Việt đến nay vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận. Ngoài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Vy Oanh... Trịnh Kim Chi cũng là cái tên bị CEO Đại Nam "réo liên hồi" trên mạng xã hội. Để đảm bảo quyền lợi, nữ diễn viên đã nộp đơn kiện bà Phương Hằng lên Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM.

Từng 'choảng' nhau ác liệt: Trịnh Kim Chi bị soi có điểm giống y hệt bà Phương Hằng, CDM tá hỏa vì khó tin? Trịnh Kim Chi cũng chịu nhiều tai tiếng khi bị bà Phương Hằng "réo liên hồi" trên mạng xã hội.

Ở thời điểm hiện tại bà Phương Hằng đang bị cơ quan chức năng tạm giam để điều tra về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước; quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Trong khi đó, NS Trịnh Kim Chi gây chú ý khi đăng tải bài viết khoe được ông xã tặng kim cương khủng.

Mới đây, Trịnh Kim Chi gây chú ý khi đăng tải bài viết khoe được ông xã tặng kim cương khủng. Theo các chuyên gia viên kim cương của nữ diễn viên ước tính hơn 11ly, nặng hơn 5 carat, giá trị trên 4 tỷ đồng.

Từng 'choảng' nhau ác liệt: Trịnh Kim Chi bị soi có điểm giống y hệt bà Phương Hằng, CDM tá hỏa vì khó tin? Trịnh Kim Chi gây chú ý khi đăng tải bài viết khoe được ông xã tặng kim cương khủng
Từng 'choảng' nhau ác liệt: Trịnh Kim Chi bị soi có điểm giống y hệt bà Phương Hằng, CDM tá hỏa vì khó tin? Trịnh Kim Chi gây chú ý khi đăng tải bài viết khoe được ông xã tặng kim cương khủng

Ở phần bình luận, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước cách chiều vợ của doanh nhân Võ Trấn Phương. Bên cạnh đó, netizen còn phát hiện ra Trịnh Kim Chi có sở thích giống hệt bà Phương Hằng là sưu tầm kim cương. 

Từng 'choảng' nhau ác liệt: Trịnh Kim Chi bị soi có điểm giống y hệt bà Phương Hằng, CDM tá hỏa vì khó tin? Trịnh Kim Chi có sở thích giống hệt bà Phương Hằng là sưu tầm kim cương. 

Được biết bà Phương Hằng sở hữu nhiều bộ sưu tập trang sức quý giá. Nữ đại gia từng cho biết, có khoảng trên dưới 30 viên kim cương cỡ 45 carat, một viên trên dây chuyền của bà rơi vào cỡ 300 carat. Trong khi đó những viên nhỏ hơn bà không đếm xuể. Bà Phương Hằng cũng từng tuyên bố mình chơi kim cương... theo ký, tính bằng mâm.

Từng 'choảng' nhau ác liệt: Trịnh Kim Chi bị soi có điểm giống y hệt bà Phương Hằng, CDM tá hỏa vì khó tin? Bà Phương Hằng sở hữu nhiều bộ sưu tập trang sức quý giá

>>> XEM THÊM: Con gái cố NS Mai Phương hiện tại: Hiểu chuyện đến đau lòng, nghẹn ngào với 1 lời hứa chưa thành 

Ảnh: Tổng hợp