Đi xe máy đâm vào Lexus mui trần, nữ 'ninja' bị tài xế livestream 'dạy dỗ' gây bức xúc

Dù đường rộng và thoáng nhưng cô gái trẻ lái xe Honda Wave vẫn đâm trúng đuôi xe mui trần Lexus đỗ bên đường. Vì bức xúc, chủ xe sang đã giữ cô gái lại rồi quay video livestream mắng mỏ, dạy dỗ về việc lái xe an toàn.

Theo người chia sẻ clip, vụ việc  xảy ra hôm 14/7 trên đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội. Thời điểm trên, chiếc xe sang mui trần hiệu Lexus IS 250c biển số 21A-12288 đang đỗ bên đường thì không may bị cô gái đi xe Honda Wave tông vào khiến một bên đuôi xe bị xước nhẹ.

Sau đó, nữ tài xế đã giữ cô gái lại và dùng điện thoại quay video phát livestream trên Facebook và trong diễn đàn của người chơi xe với màn "mắng mỏ, phê bình, dạy dỗ" cô gái về cách tham gia giao thông.

Đi xe máy đâm vào Lexus mui trần, nữ 'ninja' bị tài xế livestream 'dạy dỗ' Dư luận bức xúc trước hành vi của nữ tài xế này.

“Xe chị đỗ ngoài đường nhưng bị đâm xước xát hết mông xe. Chị muốn dạy cho em một bài học khi ra đường phải mở mắt ra mà nhìn chứ không phải đeo kính bốn mắt, bịt mặt, đeo khẩu trang, mặc mấy lớp rồi không nhìn đường. Mắt không nhìn rõ thì mở kính ra, mở áo chống nắng ra", người phụ nữ lên giọng nói với cô gái đi xe máy trong livestream.

Vẫn chưa hết bức xúc, chủ xe sang còn bắt cô gái đưa bằng lái, CMTND và bắt cởi bỏ khẩu trang. Khi cô gái đưa chứng minh thư, người phụ nữ này còn thản nhiên, đọc công khai tên tuổi, địa chỉ của cô gái lên cho mọi người cùng biết. Kèm theo đó là lời mắng mỏ.

Sau khi video livestream đăng tải, hành vi phản cảm, bắt nạt người yếu thế của chủ xe sang đã khiến CĐM phẫn nộ. Nhiều người xem không khỏi bức xúc trước cách hành xử của nữ tài xế xe sang này. Một số người còn chỉ ra rằng, người phụ nữ đỗ xe ô tô trên lòng đường là vi phạm luật.

Có người còn khuyên cô gái đi xe máy nên kiện: "Nếu tôi là người nhà cô bé kia, 100% tôi sẽ báo công an và kiện. Người phụ nữ chủ chiếc xe sang kia dính tội thứ nhất là đỗ xe sai quy định (dưới lòng đường) rất dễ dẫn đến tai nạn. Tội thứ 2 là làm nhục người khác. Cả 2 tội đều bị xử phạt hành chính, đền bù thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần cho cô bé". 

Hiện đoạn video đã bị xóa khỏi nhóm người dùng mạng này nhưng lại nhanh chóng bị các tài khoản mạng xã hội khác lưu lại và tiếp tục chia sẻ rộng rãi để phản ứng với nữ chủ xe.