Vy Oanh lộ diện sau tuyên bố tái xuất showbiz, nói rõ mong muốn sau khi đưa bà Phương Hằng 'xộ khám'

Vy Oanh lộ diện với nhan sắc xinh đẹp giữa bối cảnh bà Phương Hằng đang bị tạm giam.

Sau khi về chung một nhà với doanh nhân giàu có, Vy Oanh từ bỏ showbiz xô bồ để toàn tâm chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng và 3 con. Thi thoảng, cô vẫn nhận lời mời tham gia một số chương trình, chuyển hướng hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực kinh doanh.

Vy Oanh lộ diện sau tuyên bố tái xuất showbiz, nói rõ mong muốn sau khi đưa bà Phương Hằng 'xộ khám' Sau khi từ bỏ showbiz xô bồ, Vy Oanh chuyển hướng hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực kinh doanh.

Cách đây không lâu, Vy Oanh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ mong muốn quay trở lại làng giải trí vì "nhớ sân khấu". Nữ ca sĩ tiết lộ, hễ đi đến đâu đều được khán giả chào đón, bày tỏ mong muốn được nhìn cô tái xuất. Giọng ca Đồng Xanh hài hước cho biết: Chắc em phải ỉ ôi với ông xã em về vụ này quá, nhớ sân khấu rồi xã ơi, 3 đứa nhỏ ok cho mẹ đi hát rồi nha. Cho em hát lại tí mau mau kẻo em già bây giờ.

Vy Oanh lộ diện sau tuyên bố tái xuất showbiz, nói rõ mong muốn sau khi đưa bà Phương Hằng 'xộ khám' Vy Oanh muốn quay trở lại làng giải trí vì "nhớ sân khấu"

Tâm tư của Vy Oanh khiến netizen vô cùng bất ngờ, người hâm mộ tỏ ra vô cùng hào hứng để đón chờ ngày cô trở lại đường đua giải trí.

Sau đó không lâu, Vy Oanh đăng tải hình ảnh tham gia một sự kiện. Nhan sắc như bị thời gian bỏ quên giúp cô nhận về vô số khen ngợi. Có thể thấy, dù ít khi xuất hiện trước công chúng, nhưng visual xinh đẹp của Vy Oanh không hề bị mai một.

Vy Oanh lộ diện sau tuyên bố tái xuất showbiz, nói rõ mong muốn sau khi đưa bà Phương Hằng 'xộ khám' Vy Oanh đăng tải hình ảnh tham gia một sự kiện. Nhan sắc như bị thời gian bỏ quên giúp cô nhận về vô số khen ngợi

Đáng chú ý, đi kèm với loạt ảnh gây sốt nêu trên, Vy Oanh còn bảy tỏ mong muốn: “Tạ ơn Chúa vì những điều Ngài đã ban cho con. Mỗi ngày chỉ cần được khoẻ mạnh, người thân cũng khỏe mạnh là năng lượng lại tràn đầy cho những dự định".

Vy Oanh lộ diện sau tuyên bố tái xuất showbiz, nói rõ mong muốn sau khi đưa bà Phương Hằng 'xộ khám'
Vy Oanh lộ diện sau tuyên bố tái xuất showbiz, nói rõ mong muốn sau khi đưa bà Phương Hằng 'xộ khám'
Vy Oanh lộ diện sau tuyên bố tái xuất showbiz, nói rõ mong muốn sau khi đưa bà Phương Hằng 'xộ khám' Vy Oanh lộ diện sau tuyên bố tái xuất showbiz, nói rõ mong muốn sau khi đưa bà Phương Hằng xộ khám

Năm 2021, Vy Oanh vướng vào ồn ào với bà Phương Hằng. Cô bị gọi tên trên MXH với nhiều ngôn từ nặng nề. Để đảm bảo quyền lợi, Vy Oanh đệ đơn và khiến bà Phương Hằng vướng vòng lao lý với tội danh  “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước; quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Hiện, bà Phương Hằng đang bị tạm giam để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ các sai phạm. 

>>> XEM THÊM: Vụ Tịnh Thất Bồng Lai: Viễn cảnh kinh hoàng khi các 'chú tiểu' có cùng huyết thống với nhóm người lớn 

Ảnh: Tổng hợp