- Vợ Hồng Đăng tiết lộ thời điểm bản thân từng tuyệt vọng, chán nản
- Vợ Hồng Đăng tức tốc tìm kiếm danh tính 1 người, netizen xôn xao khi biết câu chuyện phía sau
- Bất ngờ trước màn tương tác ‘lầy lội’ của vợ chồng Hồng Đăng
Vào ngày 18/2, vợ Hồng Đăng gây chú ý khi chia sẻ về việc khách hàng ngồi ăn ngoài hiên của quán xuýt bị đổ nước vào người. Cụ thể, cô cho hay: “Mẹ Nhím xin gửi lời xin lỗi chân thành đến bàn khách 4 người khoảng tầm 2h ngồi ăn trước cửa do sự cố ko mong muốn xảy ra. Trưa nay Mẹ Nhím ko ở cửa hàng, nhận được tin của nhân viên nhắn mà em sốt ruột quá cứ mong ngóng để có thông tin của khách.
Vì chưa biết cách tìm và liên lạc với khách thế nào nên em mạn phép up bài mong nhận sự cảm thông và lời xin lỗi chân thành từ phía cửa hàng đến thực khách. Ace có đọc được bài liên lạc hoặc ib lại em nhé, cho em xin được bày tỏ sự thành ý ạ!
Mẹ Nhím thuê ở địa chỉ Trần Huy Liệu là tầng 1 của khu tập thể cũ Giảng Võ, có nhiều hạn chế về dịch vụ chung nên mới xảy ra trường hợp tầng trên vô tình tưới cây đổ nước xuống đúng trước cửa hàng lam ảnh hưởng đến khách đang ngồi. Đây là tình trạng không mong muốn và bên em sẽ cố gắng để khắc phục 1 cách tốt nhất. Kính mong ace khách hàng mở lòng thông cảm và tạo điều kiện cho Mẹ Nhím có động lực phục vụ ce thật nhiệt huyết và chu đáo! Mẹ Nhím xin chân thành cám ơn ạ!”.
Sau 1 ngày xảy ra sự việc, Anh Đào lập tức thuê người đến lập mái tôn để tránh xảy ra những sự cố tương tự. Bà xã Hồng Đăng chia sẻ: “Hôm qua có sự cố nhà trên làm rột nước chảy xuống. Hôm nay em giải quyết luôn mới yên tâm được. Mặt tiền xấu tý không sao, miễn sao đảm bảo nhà trên tưới cây, dọn dẹp thoải mái không bị ảnh hưởng đến khách ngồi ngoài hiên là ok chị em nhỉ. Ace bạn bè cần góp ý cứ nhắn bên em sẽ hoàn thiện phục vụ ace được tốt nhất nhé! Cám ơn cả nhà nhiều ạ”.
Trước phương án xử lý kịp thời của Anh Đào, khán giả đồng loạt để lại bình luận khen ngợi: “Quá tuyệt vời cô ạ”, “Nhanh như điện ấy nhỉ”, “Em xử lý nhanh quá”,... Thường ngày, dù bận rộn đến mấy, bà xã Hồng Đăng vẫn luôn chú tâm đến tình hình kinh doanh và trải nghiệm của khách hàng. Đối với bà xã Hồng Dăng, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực to lớn giúp cô cùng nhân viên ngày càng hoàn thiện và chỉn chu hơn.