Video: Nhìn lại hành trình đăng quang xứng đáng của Tân Miss Charm 2023

Trải qua vòng thi bikini, dạ hội và 2 vòng ứng xử căng thẳng, đại diện Brazil - Luma Russo - đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Vương miện thuộc về đại diện Brazil được cho là hoàn toàn xứng đáng khi cô chinh phục được ban giám khảo và các fan sắc đẹp.

Sau 2 tuần tổ chức, cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 - đã chính thức khép lại vào tối 16/2, tại TP.HCM. Trải qua vòng thi bikini, dạ hội và 2 vòng ứng xử căng thẳng, thí sinh Luma Russo - đại diện Brazil đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong sự chúc mừng của tất cả thí sinh.

qua-xung-dangggg-1676599903.mp4

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về đại diện Philippines - Annabelle Mae McDonnelll, người đẹp Indonesia - Olivia Tan Aten - giành giải Á hậu 2.

chung-ket-miss-charm-1676600342.jpg
Nhiều người nhận định đây là thành quả xứng đáng của đại diện Brazil, chiến thắng quá thuyết phục...

Tân hoa hậu Luma Russo hiện 27 tuổi, là người mẫu tại quê nhà, có kinh nghiệm thi sắc đẹp khá dày dặn. Cô sở hữu gương mặt góc cạnh, cá tính và hình thể gợi cảm, quyến rũ.

Trong suốt quá trình tham dự Miss Charm 2023 tại Việt Nam, mỹ nhân Brazil nằm trong nhóm thí sinh tiềm năng. Dù nằm ngoài dự đoán của nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế, song chiến thắng của Luma Russo cũng được cho là xứng đáng với 2 phần ứng xử khá thuyết phục.