Video: Hết hớ hênh khi trình diễn váy dạ hội, thí sinh Hoa hậu Hòa bình ở Thái Lan còn có màn tạo nét khó đỡ

Không chỉ gây phản cảm vì lộ nội y khi trình diễn váy dạ hội trong đêm bán kết, thí sinh tại cuộc thi Miss Grand Songkhla 2023 tại Thái Lan còn gây chú ý khi soi gương, chải tóc ngay trên sân khấu.

Ngày 14/2, đêm bán kết của cuộc thi Miss Grand Songkhla 2023 đã diễn ra tại Thái Lan với sự góp mặt của ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International.

Trong đêm bán kết, các thí sinh trải qua các màn trình diễn áo tắm, dạ hội và trang phục dân tộc. Sau đêm thi, phần trình diễn váy dạ hội hớ hênh của một thí sinh đã được đăng tải trên các diễn đàn sắc đẹp, thu hút bình luận sôi nổi của khán giả.

tam-gac-lai-mc-ra-chuong-1676436431.mp4

Trình diễn bộ váy dạ hội đính kết cầu kỳ với những đường cut-out khoe vóc dáng nóng bỏng, thí sinh này gây bất ngờ khi lấy ra từ phần ngực áo một chiếc lược và gương nhỏ, sau đó tạo dáng soi gương ngay khi đang catwalk trên sân khấu.

Chưa hết người đẹp còn bị lộ nội y phản cảm do đường xẻ váy quá cao. Trang phục hớ hênh và cách tạo dáng quá đà của thí sinh này khiến khán giả có mặt và CĐM không khỏi ngán ngẩm.