Trường Giang hiếm hoi hé lộ câu chuyện về 'tài sản' quý giá nhất cuộc đời

Trường Giang không khỏi xúc động khi kể lại hành trình sinh nở của bà xã cùng nhiều điều thú vị xoay quanh 'tài sản' lớn nhất của hai vợ chồng.

Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng nhận được nhiều tình cảm của công chúng và khiến bao người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Mới đây nhất, nam danh hài đã có những chia sẻ về hành trình sinh nở sóng gió của bà xã và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Anh trai Trường Giang tuyên bố thẳng điều Nhã Phương phải làm với bố mẹ chồng

Theo đó trên sóng một chương trình truyền hình, Trường Giang đã kể lại hành trình Nhã Phương lâm bồn với nhiều sự bất ngờ mà chính cả hai không thể lường trước được. Theo đó, khi bác sĩ dự ngày sinh cho Nhã Phương để thực hiện đẻ mổ, cả hai đã lựa chọn một ngày phù hợp, chính thức chào đón con đầu lòng. Trước ngày sinh dự kiến, Trường Giang đã có chuyến công tác và dự định sẽ về đúng ngày để đưa vợ đi sinh. Tuy nhiên "người tính không bằng trời tính", Nhã Phương đã lâm bồn trước ngày dự sinh và Trường Giang vì thế không kịp ở bên bà xã đúng khoảnh khắc này.

Trường Giang lần đầu hé lộ câu chuyện về 'tài sản' quý giá nhất cuộc đời Trường Giang có hé lộ hiếm hoi về cô con gái của mình. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Trường Giang còn có những hé lộ về về "tài sản" quý giá nhất của vợ chồng anh - cô con gái đầu lòng. Trường Giang còn lý giải về việc tại sao cô bé có tên Destiny: "Lúc vợ anh đẻ anh đang trên máy bay, do sự cố, vợ anh tính rồi hết mà cuối cùng người tính không bằng trời tính cho nên con anh mới đặt tên là Destiny", ông xã Nhã Phương tiết lộ.

Sau khi vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đón con đầu lòng cho đến nay, cặp đôi rất kín đáo trong việc đưa những hình ảnh của con gái lên MXH. Chỉ mới thời điểm gần đây, bé Destiny mới hiện diện nhiều hơn trên trang cá nhân của ai vợ chồng, tuy nhiên gương mặt cô bé vẫn được cặp vợ chồng giấu kín. 

Anh trai Trường Giang tuyên bố thẳng điều Nhã Phương phải làm với bố mẹ chồng
Anh trai Trường Giang tuyên bố thẳng điều Nhã Phương phải làm với bố mẹ chồng Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn giấu kín diện mạo của con gái. Ảnh: Internet

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên với nhau từ sau khi đóng chung bộ phim 49 ngày. Ở thời điểm đó, cả hai đều bị cho là hẹn hò giả nhằm PR cho phim. Sóng gió chuyện tình cảm của cặp đôi còn tiếp tục đến khi xuất hiện những lời tố cáo thói trăng hoa của nam danh hài. Song, vượt qua mọi thị phi, Trường Giang và Nhã Phương đã có cái kết là  hạnh phúc viên mãn và trở thành cặp đôi được ngưỡng mộ của làng giải trí Việt.