Sao Việt 9/8: Vợ Hồng Đăng lần đầu lộ diện khi chồng về nước, hình ảnh của hoa hậu H'Hen Niê gây tranh cãi

Cập nhật tin sao Việt 9/8: Vợ Hồng Đăng lần đầu lộ diện khi chồng về nước, hình ảnh của hoa hậu H'Hen Niê gây tranh cãi...

Vợ Hồng Đăng lần đầu lộ diện khi chồng về nước

Ở thời điểm này, mọi động thái của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh cùng gia đình 2 nghệ sĩ này nhận được nhiều chú ý. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của vợ Hồng Đăng sau khi nam diễn viên về nước đã được chia sẻ rộng rãi trên MXH.

Vợ Hồng Đăng lộ diện sau khi chồng về nước, tuyên bố 1 điều gắn gọn giữa bê bối nam diễn viên

Theo hình ảnh này, Anh Đào hiện tại vẫn đang tất bật với cơ sở kinh doanh của mình. Diện mạo của cô không có vẻ căng thẳng, lo lắng, thay vào đó là thần sắc tươi tắn thấy rõ. Đặc biệt khi có người hỏi về tình hình hiện tại của Hồng Đăng, Anh Đào chỉ đáp lại ngắn gọn 1 câu: "Thông cảm tôi không có nhu cầu chia sẻ". Bên cạnh đó, bà xã Hồng Đăng cũng giữ im lặng khi được hỏi về cảm xúc trong thời gian chồng vướng ồn ào bên trời Tây.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh bị bắt gặp tại một sự kiện tâm linh sau 1 năm gặp biến cố

Mới đây, hình ảnh của Hoài Linh ngoài sân khấu diễn xuất nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Theo đó một đoạn video được lan truyền ghi lại cảnh NS Hoài Linh xuất hiện trong một buổi hầu đồng. Người này chia sẻ: “Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh đi hầu đồng mới nhất”.

Hoài Linh bị bắt gặp tại một sự kiện tâm linh sau 1 năm ở ẩn vì biến cố lớn trong sự nghiệp

Trong hình ảnh này, Hoài Linh xuất hiện với  hình ảnh giản dị với quần áo đi hầu đồng thường thấy. Nhìn thoáng qua, vẻ mặt nam danh hài có một chút nét buồn bã, mệt mỏi. Sau đó Hoài Linh không muốn gây sự chú ý của ánh nhìn xung quanh nên đã đeo khẩu trang và đội mũ kín mít.

Xem chi tiết tin tại đây

Hình ảnh của hoa hậu H'Hen Niê gây tranh cãi

Giống như các công dân khác, vừa qua Hoa hậu H'Hen Niê đã dành thời gian đi làm CCCD gắn chíp. Cô nhanh chóng gây chú ý khi xuất hiện tại trụ sở. Tuy nhiên khác với mọi người phải ăn mặc thật chỉn chu, tóc tai mặt mũi sáng sủa, H'Hen Niê lại xuất hiện với ngoại hình có phần dân dã, gây thất vọng.

Hoa hậu H'Hen Niê gây tranh cãi khi đeo dép lê, mặc quần xộc xệch đi chụp CCCD

Khi đi sự kiện nàng hậu lộng lẫy bao nhiêu thì xuất hiện tại nơi chụp CCCD cô lại xuề xòa bấy nhiêu, thậm chí còn bị nhận xét là thôi thôi khi đi dép lê, mặc quần ống thấp ống cao. Gương mặt của nàng hậu gần như để mộc hoàn toàn, cô buộc tóc đơn giản khiến nhiều người không dám tin đây chính là một hoa hậu.

Xem chi tiết tin tại đây

Gần 1 năm rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường có sự thay đổi đáng kể

Mới đây, Hồ Văn Cường có sự hiện diện "bóng loáng" và vô cùng bảnh bao trong đêm nhạc "Nhạc tình quê hương" do công ty và ê-kíp của Ngọc Sơn tổ chức. Xuất hiện trên sân khấu âm nhạc này, con nuôi Phi Nhung vô cùng nổi bật với bộ vest cam nổi bật, tóc uốn xoăn nhẹ, từ tin thể hiện những ca khúc dân ca ngọt ngào. Hình ảnh này của Hồ Văn Cường cũng nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả theo dõi lẫn cộng đồng mạng.

Ngọc Sơn bất ngờ nhận ra sự thay đổi của Hồ Văn Cường sau thời gian dìu dắt

Có thể thấy sau gần 1 năm biến cố với Phi Nhung xảy đến, Hồ Văn Cường ngày một trưởng thành, chững chạc và hiện diện trước công chúng luôn trong sự chỉn chu. Thậm chí, phong cách này của nam ca sĩ được nhận xét là có khuynh hướng giống với người thầy Ngọc Sơn của mình.

Xem chi tiết tin tại đây