Sao Việt 9/10: Hồ Ngọc Hà mất nhiều tài sản giá trị sau vụ đột nhập, Mỹ Tâm bật khóc thông báo tin vui

Cập nhật tin sao Việt 9/10: Hồ Ngọc Hà mất nhiều tài sản giá trị sau vụ đột nhập, Mỹ Tâm bật khóc thông báo tin vui, Hồng Đăng ôm vợ tình cảm sau ồn ào tại Tây Ban Nha...

Hồ Ngọc Hà mất nhiều tài sản giá trị sau vụ đột nhập

Vào ngày 9/10, theo thông tin từ Công an TP.HCM, đơn vị đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP Thủ Đức điều tra, làm rõ sau đơn trình báo mất trộm tài sản của gia đình ca sĩ Hồ Thị Ngọc Hà. Qua công tác kiểm tra, gia đình nữ ca sĩ cho biết đã bị trộm đột nhập lấy đi 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều loại trang sức có giá trị…

Căn biệt tự của Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhâp, nhiều tài sản có giá trị bị đánh cắp

Trước đó vào ngày 8/10, người thân của nữ ca sĩ đã phát hiện trong căn biệt thự của "nữ hoàng giải trí" nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền có nhiều đồ đạc bị xáo trộn nên đã trình báo cơ quan chức năng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Thái độ bất ngờ của Hoài Lâm sau khi liên tục bị chê giọng hát xuống cấp

Trước những lời chê bai về giọng hát, mới đây Hoài Lâm đã lên tiếng. Nam ca sĩ cho rằng thời gian qua, bản thân ít có cơ hội đứng trên sân khấu để biểu diễn trước khán giả nên giọng hát đã không được như xưa.

Ảnh chụp lén Hoài Lâm trên bàn nhậu lộ rõ ngoại hình 'phát tướng'

Con nuôi Hoài Linh cho biết một nghệ sĩ muốn hát bài cao thì trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp để dần chứng minh thực lực ở những quãng giọng cao. Nhưng giọng ca "Hoa nở không màu: lâu rồi không đứng trên sân khấu và hát trước nhiều người nên giọng hát bị thấp lại.

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm bật khóc thông báo tin vui

Show Tri Âm Hà Nội của Mỹ Tâm chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ diễn ra, 2 ngày qua người hâm mộ đã cố gắng nhanh nhất có thể mua được vé tham dự show âm nhạc kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của "chị Đẹp". Dù trước đó show đã bán gần 15 nghìn vé rồi phải hoãn vì dịch bệnh nhưng lần mở bán bổ sung này, lượng khán giả đặt mua vé vẫn rất lớn.

Mỹ Tâm bật khóc thông báo tin vui, khẳng định mang ơn khán giả

Cụ thể theo như cập nhật của công ty quản lý Mỹ Tâm, chỉ trong vòng 10 phút buổi mở ván đầu tiên đã hoàn toàn cháy vé với 10.000 vé nhanh chóng được đặt. Đây là con số vô cùng ấn tượng cho một nghệ sĩ tại Việt Nam. Điều này khiến chính Mỹ Tâm cũng phải bất ngờ bởi cô không nghĩ vẫn còn một lượng lớn khán giả mong chờ vé.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồng Đăng ôm vợ tình cảm sau ồn ào tại Tây Ban Nha

Cách đây không lâu tham gia một bữa tiệc thân mật cùng bạn bè, diễn viên Hồng Đăng vui vẻ ôm bà xã Anh Đào. Có thể thấy ồn ào tại Tây Ban Nha không làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Hồng Đăng và bà xã. 

Hồng Đăng ôm vợ tình cảm sau ồn ào tại Tây Ban Nha

Bên cạnh đó nhan sắc ngày càng lên hương của bà xã Hồng Đăng gây chú ý. Kể từ khi Hồng Đăng vướng ồn ào thị phi, Anh Đào vẫn thoải mái khoe ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Cùng với đó, bà xã Hồng Đăng còn hào hứng khoe công việc kinh doanh đắt hàng không tưởng. 

Xem chi tiết tin tại đây