Sao Việt 29/9: BTV Quỳnh Hoa xin lỗi sau phát ngôn không chuẩn mực, Lệ Quyên chứng minh đẳng cấp 'có tiền'

Cập nhật tin sao Việt 29/9: BTV Quỳnh Hoa xin lỗi sau phát ngôn không chuẩn mực, Lệ Quyên chứng minh đẳng cấp 'có tiền'...

BTV Quỳnh Hoa xin lỗi sau phát ngôn không chuẩn mực

Vừa qua, sự việc BTV Quỳnh Hoa có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội về bão Noru khiến dư luận xôn xao, liên tục bàn tán.

Động thái mới nhất của BTV Thời sự VTV Quỳnh Hoa sau sự cố vạ miệng

Ngay khi làm dậy sóng dư luận, nữ BTV nhà đài đã thừa nhận sơ suất khi đăng bài viết không hay về bão trên trang cá nhân. Nữ MC khẳng định cô không có ác ý hay đùa cợt về thiên tai mà chỉ muốn chia sẻ quá trình làm việc với các đồng nghiệp. Ngay sau khi đăng bài và nhận thấy có những câu từ không phù hợp, gây hiểu lầm, Quỳnh Hoa đã sửa bài viết.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương đáp trả khi bị công kích về màn gọi tên của thí sinh Miss Grand 2022

Tại Miss Grand, cuộc thi ủng hộ thí sinh hô tên theo phong cách riêng của bản thân sao cho nổi bật nhất có thể. Chính vì vậy mà nhiều người đẹp đã "tạo dấu ấn" bằng cách hét thật to, nhấn nhá, kéo dài đến lạc cả giọng và thậm chí là minh hoạ một vài động tác múa.

Việt Hương bị đối tượng xấu lợi dụng, 'khổ chủ' bức xúc dằn mặt

Tuy nhiên Việt Hương bày tỏ "thấy kỳ" khi tương tác cùng dân mạng về clip tổng hợp màn hô tên của thí sinh Miss Grand Vietnam 2022. 

Ngay lập tức, những bình luận của Việt Hương nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều dân mạng công kích danh hài bằng những ngôn từ khó nghe, một số còn cho rằng cô thiếu sự cập nhật, khi phần hô tên "hài hài, lố lố" vốn là "đặc sản" của Miss Grand International và Miss Grand Thailand.

Xem chi tiết tin tại đây

Sau khoảnh khắc với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên chứng minh đẳng cấp của người có tiền

Mới đây, Lệ Quyên chứng minh đẳng cấp của người có tiền khi đi du lịch bằng trực thăng bên bạn trai Lâm Bảo Châu. Cả hai vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian thư thái bên nhau sau chuỗi ngày chạy show dày đặc. Qua động thái này cũng thấy rằng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn vui vẻ hạnh phúc bên nhau.

Sau màn 'sượng trân' với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên chứng minh đẳng cấp của người có tiền

Trước đó, rộ lên tin đồn "nữ hoàng phòng trà" chia tay Lâm Bảo Châu sau thời gian hẹn hò. Và nay đã có câu trả lời khi cặp đôi vẫn cùng nhau đi du lịch, cười nói vui vẻ bên nhau.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh trở lại đúng vị thế trong showbiz Việt sau 1 năm ồn ào

Những nỗ lực tái xuất của Hoài Linh dường như đã có được kết quả nhanh chóng, đã có rất nhiều khán giả ghi nhận sự trở lại của nam danh hài trong làng giải trí và vị thế của anh trong showbiz cũng dần trở lại như xưa.

Sau Hoài Linh, đến lượt em ruột dính 'vết nhơ' gây rúng động, hứng trọn bỉ bôi từ dân mạng

Trong một tấm poster mới đây về chương trình nghệ thuật có sự tham gia của Hoài Linh, anh trở thành cái tên được đặt ở trung tâm, hiện diện nổi bật giữa những tên tuổi khác như NSƯT Kim Tử Long, Quang Lê, Hứa Minh Đạt, Hiện Thực... Động thái này như chứng minh cho sự nổi tiếng và danh tiếng đã phục hồi sau những ồn ào về chuyện từ thiện hơn 1 năm qua.

Xem chi tiết tin tại đây