Rời xa Quang Linh Vlog, Thùy Tiên có hành động khiến bao người ngưỡng mộ

Sau màn song hành đáng chú ý với Quang Linh Vlog, Thùy Tiên lại tiếp tục hành trình của mình với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Những ngày đầu tháng 7 vừa qua, Thùy Tiên đã hoạt động ý nghĩa trên vùng đất Angola, châu Phi với sự hỗ trợ của Quang Linh Vlog. Sự kết hợp ăn ý của cả hai trong suốt khoảng thời gian vừa khiến dân tình nhiệt tình "đẩy thuyền" cặp đôi. Rời đất châu Phi và tiếp tục hành trình của mình, Thùy Tiên mới đây tiếp tục có những hành động khiến bao người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Thùy Tiên phá đảo YouTube chỉ với hành động ý nghĩa này Thùy Tiên và Quang Linh Vlog đã phối hợp làm từ thiện cực ăn ý. Ảnh: Internet

Theo đó, Thùy Tiên đã tiếp tục hành trình trên ngôi vị Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2022 và điểm đến mới đây nhất của cô chính là nước Anh. Tại đây, nàng hậu thực hiện nhiệm vụ trao vương miện cho Tân Miss Grand Vương Quốc Anh và bỏ tiền túi để mua loạt nhu yếu phẩm tặng cho người vô gia cư.

Sau hành động ý nghĩa khiến bao người ngưỡng mộ, Thùy Tiên còn gửi lời cảm ơn đến những tổ chức đã hỗ trợ cô với hành trình vừa qua: 

"Lâu rồi có dịp đi siêu thị nhưng không phải mua sắm cho mình mà dành cho những người vô gia cư tại London. Cảm ơn mami Teresa và tổ chức Miss Grand UK 2022 đã tạo cơ hội để Tiên gửi trao tấm lòng của mình thông qua tổ chức The Connection at St Martin’s. Mong rằng những món quà thiết thực sẽ giúp người dân có thêm niềm vui và sức khỏe".

Rời xa Quang Linh Vlog, Thùy Tiên có hành động khiến bao người ngưỡng mộ
Rời xa Quang Linh Vlog, Thùy Tiên có hành động khiến bao người ngưỡng mộ Thùy Tiên mua đồ phân phát cho người vô gia cư. Ảnh: Internet

Có thể thấy, với cương vị của Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Thùy Tiên đang làm rất tốt vai trò của mình khi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới và lan tỏa tình yêu thương đến mọi người. 

Trong những ngày có mặt tại Angola để thực hiện từ thiện, Thùy Tiên đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ phía Quang Linh Vlog. Tại đây, nàng hậu đã trao tặng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo và mang theo nhiều món quà nhỏ dành tặng cho các em nhỏ nơi đây. Cô cũng thực hiện nhiều hoạt động giao lưu với người dân nơi đây như dạy các em nhỏ đi catwalk, dạy các em hát tiếng Việt.

Rời xa Quang Linh Vlog, Thùy Tiên có hành động khiến bao người ngưỡng mộ
Thùy Tiên giấu nhẹm khoảnh khắc siêu gợi cảm tại Angola, fan xuýt xoa Thùy Tiên đã có nhiều chuyến từ thiện ý nghĩa trên khắp thế giới. Ảnh: Internet

Sau lần kết hợp từ thiện ăn ý này, Thùy Tiên còn bày tỏ nguyện vọng muốn cùng chàng trai Việt trên đất châu Phi tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa tương tự như này tại Việt Nam trong tương lai.