Đang yên lành, Hiền Thục bất ngờ tuyên bố muốn đi tu: Chuyện gì thế này?

Hiền Thục bất ngờ đăng tải dòng trạng thái muốn đi tu nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Thục bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái bày tỏ ý định muốn đi tu khiến nhiều người bất ngờ. "Hay là đi tu luôn ta, chứ yêu nhiều quá nó mệt người", Hiền Thục chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy không biết nguyên nhân gì khiến nữ ca sĩ lại tuyên bố muốn đi tu nhưng cũng có không ít người lại dành lời khen cho Hiền Thục về nhan sắc ngày càng trẻ trung và xinh đẹp ở tuổi U40.

Đang yên lành, Hiền Thục bất ngờ tuyên bố muốn đi tu: Chuyện gì thế này? Hiền Thục bất ngờ muốn đi tu khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh chụp màn hình

Hiền Thục là một trong những ca sĩ thành danh sớm của showbiz Việt. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn tên tuổi bằng loạt ca khúc đình đám như Dẫu có lỗi lầm, Như vẫn còn đây, Nhật ký của mẹ, Yêu dấu theo gió bay...

Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình của nữ ca sĩ lại vô cùng lận đận. Trong quá khứ, Hiền Thục từng có tình yêu đẹp với nhạc sĩ Tuấn Thăng nhưng sau đó cả hai đã chia tay. Điều đáng nói là cũng thời điểm đó, Hiền Thục đã mang bầu và cô gái 21 tuổi năm ấy quyết định trở thành mẹ đơn thân nuôi con gái khôn lớn.

Đang yên lành, Hiền Thục bất ngờ tuyên bố muốn đi tu: Chuyện gì thế này? Hiền Thục trẻ trung ở tuổi U40. Ảnh FBNV

Giữa thời điểm xã hội còn chưa cởi mở với việc làm mẹ đơn thân nhưng Hiền Thục vẫn cố gắng vừa làm bố, vừa làm mẹ nuôi con. Trong thời gian mang bầu, Hiền Thục vẫn phải đi hát ở các quán bar, các nhà hàng, để kiếm tiền tích cóp cho những ngày sinh nở. Mãi tận lúc bụng bầu to vượt mặt, không thể đi, nữ ca sĩ mới ở nhà đợi sinh.

Hơn 20 năm làm mẹ đơn thân, Hiền Thục vừa làm mẹ, vừa làm bạn bên con gái nuôi con khôn lớn. Giờ Gia Bảo đã  tròn 18 tuổi, cao 1m7 và đã đỗ đại học tại Anh. Trước đó, Hiền Thục đưa con gái sang Mỹ sinh sống trong khoảng 2 năm nhưng rồi lại quay về nước. Ở tuổi 41, Hiền Thục vẫn xinh đẹp và vô cùng trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đang yên lành, Hiền Thục bất ngờ tuyên bố muốn đi tu: Chuyện gì thế này? Hiền Thục bên con gái. Ảnh FBNV

Dù thân thiết với con gái và thỉnh thoảng cũng tiết lộ những câu chuyện của con gái lên mạng xã hội nhưng Hiền Thục lại ít khi đăng tải hình ảnh chung với Gia Bảo vì không thích bị chú ý. Nữ ca sĩ cũng muốn con gái mình trưởng thành trong thế giới riêng và được sống đúng với chính mình.