Phản ứng của Lệ Quyên khi được hỏi hát lại bản hit chung một thời với Hồ Ngọc Hà

Đoạn clip năm xưa bất ngờ được chia sẻ lại khiến nhiều người chú ý, thậm chí có người còn lầm tưởng đó là phát ngôn mới nhất của Lệ Quyên khi đi biểu diễn.

Mối quan hệ giữa Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà sau quãng thời gian thân thiết đến rạn nứt, cạch mặt cho đến hiện tại luôn là chủ đề khiến cư dân mạng chú ý. 

Mới đây, trên MXH lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Lệ Quyên đứng trên sân khấu biểu diễn. Trong đó, cô có màn giao lưu với khán giả để đưa ra yêu cầu biểu diễn ca khúc mà họ mong muốn. 

Lệ Quyên hành xử đẳng cấp sau khi bị Hồ Ngọc Hà ngó lơ, quyết không chung khung hình Lệ Quyên cũng cho rằng, tình bạn giữa mình và Hà Hồ đã dừng lại (Ảnh: Internet)

Trong đó, khi hướng mắt và tai ra xa để nghe khán giả yêu cầu, nữ nghệ sĩ 8X nhận được đề nghị biểu diễn ca khúc Chôn giấu tình yêu. Đây là bản hit cũng là ca khúc hợp tác của Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà cách đây nhiều năm về trước. 

Phản ứng của Lệ Quyên khi được hỏi hát lại bản hit chung một thời với Hồ Ngọc Hà Khoảnh khắc Lệ Quyên trên sân khấu biểu diễn (Ảnh: internet)

"Chôn giấu tình yêu hả? Ứ hát song ca được. Mà ngày xưa xin nhạc Hà, nhưng nó không cho nhạc để hát", cô đùa vui với khán giả. 

Ngoài ra, bà mẹ 1 con cũng cho biết, ngày xưa mình có dịp song ca cùng Hồ Ngọc Hà ca khúc trên. Và cô cũng mong muốn trong 1 dịp nào đó sẽ song ca chung với nhau. 

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người nhanh chóng nhận ra, đoạn clip này được quay lại cách đây nhiều năm. Đó cũng là thời điểm Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà thân thiết với nhau. 

Khoảnh khắc Hà Hồ năn nỉ Lệ Quyên 'huấn luyện em' bị đào lại gây bão mạng Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà từng rất thân thiết (Ảnh: Internet)

Trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng là chị em thân thiết như vậy nhưng bỗng một ngày cả hai nghỉ chơi khiến dân tình không khỏi thắc mắc. Chia sẻ về mối quan hệ từng thân, giọng ca gốc Hà Nội phủ nhận xích mích.

"Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình.

Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng", cô nói.

Lộ hình ảnh Hồ Ngọc Hà 'chung mâm' với Lệ Quyên và Minh Hằng: Sự thật cảnh 'oan gia ngõ hẹp' gặp nhau Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà xuất hiện chung sự kiện nhưng ngó lơ nhau cách đây không lâu (Ảnh: internet)

Thế nhưng, về phía Lệ Quyên lại có những hành động ngược lại. Cách đây ít hôm, họ ngồi chung mâm tại 1 sự kiện ở Hà Nội nhưng không hề đả động gì đến nhau.