Nhin ngấn cổ tay biết tương lai bạn thành Đại gia hay nghèo khổ mãi mãi

Hãy nhìn xuống cổ tay và đếm số lượng ngấn trên đó sẽ nói lên sự thành công trong tương lai của bạn.

Ngấn cổ tay đầu tiên nói lên sức khỏe của bạn

Trong nhân tướng học một người bình thường sẽ có từ 2 - 3 ngấn cổ tay, trong đó ngấn đầu tiên được coi là quan trọng nhất vì nó tượng trưng cho sức khỏe. Đồng thởi, khi nhìn vào ngấn cổ tay này sẽ giúp bạn thấy trước được tuổi thọ của một người. Nếu ngấn cổ tay rõ ràng và dài, thẳng thì bạn là người có sức khỏe tốt, ít ốm đau, bệnh tật. Ngược lại, nếu đường này ngắn, đứt đoạn là điềm báo sức khỏe kém, sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Với người phụ nữ nếu ngấn đầu tiên bị đứt đoạn thường sẽ khó khăn trong đường sinh sản.

Ngấn cổ tay thứ 2 đại diện cho sự may mắn, vận mệnh

Trong nhân tướng học những người có ngấn cổ tay thứ hai rõ ràng không đứt đoạn thì đường vận mệnh giàu sang của một người. Đặc biệt, nếu ngấn cổ tay thứ 2 đậm nét, dài và liền mạch, chứng tỏ bạn là người thường xuyên gặp may mắn trong cuộc sống. Những người này dù làm việc gì cũng trôi chảy, thuận lợi, con đường sự nghiệp hanh thông. Đồng thời, trong tương lai, chắc chắn bạn là người giàu có, có địa vị xã hội nếu không cũng có cuộc sống sung túc, khá giả, tiền tiêu không thiếu.

Ngấn cổ tay nói lên tính cách và tương lai của bạn

Ngấn cổ tay nói lên tính cách và tương lai của bạn

Ngược lại, nếu ngấn cổ tay thứ 2 mờ nhạt, đứt đoạn giữa chừng, bạn thường xuyên gặp phải vận xui trong cuộc sống. Trong cuộc sống của bạn khá khó khăn, luôn thiếu trước hụt sau, làm không dư dả được đồng nào cuộc sống gặp khó khăn.

Đường thứ 3 đại diện cho công danh, sự nghiệp.

Trong nhân tướng học ngấn cổ tay thứ 3 thể hiện cho đường đại diện cho công danh, sự nghiệp. Đồng thời, nếu người sở hữu ngấn cổ tay thứ 3, bạn sẽ là người gặp nhiều may mắn, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và có tầm ảnh hưởng, địa vị và tiếng nói nhất định trong xã hội.

Nếu ngấn cổ tay này rõ nét, thì trên con đường sự nghiệp của bạn khá thuận lợi, hanh thông và lên như diều gặp gió. Những người có ngấn cổ tay thứ ba này càng liền mạch thì khả năng giàu có, thành công của bạn càng cao. Còn ai ngấn cổ tay thứ 3 đứt đoạn công danh sóng gió.

Ngấn cổ tay

Ngấn cổ tay

Người có ngấn cổ tay thứ 4 sẽ có một cuộc sống viên mãn, đủ đầy

Trong nhân tướng học rất hiếm người có ngấn cổ tay thứ 4 và nếu bạn sở hữu đường này thì xin chúc mừng bạn. Trong tử vi học người có đường này rõ nét sẽ có một cuộc sống hoàn mỹ, viên mãn, sự nghiệp lên như diều gặp gió, có của ăn của để, gia đình êm ấm, hạnh phúc, có đủ nếp đủ tẻ. Ngoài ra, người có đường cổ tay thứ 4 thường sẽ sống ngoài tuổi 90.