Real Madrid vs AC Milan (7h30, 1/8): Endrick đọ tài Jimenez

Tổng quan

Trận đấu sắp tới với AC Milan tại Chicago được xem như cuộc đụng độ lớn đầu tiên của Real Madrid kể từ khi họ nâng cao chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Borussia Dortmund, qua đó có lần thứ 15 trong lịch sử thống trị trời Âu.

Sau hiệp một đầy căng thẳng với việc Dortmund có thể tạo ra sự khác biệt với một số cơ hội rõ rệt được tạo ra, Carlo Ancelotti một lần nữa sử dụng ''ma thuật'' của mình và giúp đội nhà giành chiến thắng nhờ những pha lập công của Dani Carvajal và siêu sao người Brazil - Vinicius Jr.

Real đã chiêu mộ Mbappe.

Real Madrid cũng đã thành công trên đấu trường quốc nội khi giành chức vô địch La Liga trước đối thủ truyền kiếp Barcelona. Họ kết thúc mùa giải với khoảng cách 10 điểm so với đoàn quân của Xavi, đội phải bằng lòng với vị trí thứ hai tại giải đấu.

Không muốn ngủ quên trên chiến thắng trước mùa giải mới, đội bóng của Ancelotti đã thực hiện thành công thương vụ nổi bật nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cho đến nay, khi ra mắt tân binh bom tấn Kylian Mbappe.

Los Blancos mới chỉ chơi một trận trong lịch trình tiền mùa giải, họ đánh bại đội bóng đồng hương Albacete với tỷ số 3-0 tại Madrid, họ sẽ chạm trán Milan trước khi gặp Barcelona và Chelsea trước khi bắt đầu mùa giải mới bằng việc chạm trán Atalanta BC trong trận Siêu cúp UEFA.

Về phần AC Milan, đại diện nước Ý có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Sau hai năm thành công tại Lille, Paulo Fonseca đã trở lại Ý để đảm nhiệm vai trò HLV. Các cổ động viên Rossoneri hy vọng ông có thể giúp đội nhà vượt qua Inter Milan để giành Scudetto thứ 20 trong lịch sử.

AC Milan đã khá bận rộn với các kế hoạch tiền mùa giải. Họ để thua Roma với tỷ số 5-2 trước khi bị Rapid Wien cầm hòa 1-1. Tuy nhiên cuối cùng, Fonseca cùng các học trò cũng có được niềm vui chiến thẳng khi đánh bại Man City 3-2 chung cuộc, với cú đúp tuyệt đẹp của ngôi sao tấn công 22 tuổi - Lorenzo Colombo.

Tiền đạo trẻ này có thể dự bị cho tân binh Alvaro Morata, người đã chuyển từ Atletico Madrid sang Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau chức vô địch EURO 2024.

Tình hình lực lượng

Real Madrid đã công bố danh sách cầu thủ tham gia chuyến du đấu tại Hoa Kỳ, trong đó có một số cầu thủ ngôi sao sẽ tham gia cùng đội vào thời điểm sau đó.

Eder Militao đã dành phần lớn thời gian tại xứ sở cờ hoa với tư cách thành viên của đội tuyển Brazil tham dự Copa America. Họ bị loại khỏi giải sau loạt sút luân lưu với Uruguay.

Các đồng hương của trung vệ này là Vinicius Jr và Rodrygo cũng sẽ phải tham gia chuyến du đấu muộn. Như vậy cả 3 sẽ không góp mặt.

Trong khi đó trường hợp của tân binh Endrick hoàn toàn khác. Tiền đạo 18 tuổi đã bay đến Bắc Mỹ cùng các đồng đội còn lại và có thể sẽ ra mắt Los Blancos ở trận đấu sắp tới.

Endrick dự kiến sẽ góp mặt.

Ngoài tiền đạo Morata, AC Milan cũng đã chiêu mộ được Alex Jimenez vào mùa hè này với giá 4,3 triệu bảng Anh, và cầu thủ 20 tuổi này có thể được tung vào sân để chạm trán đội bóng củ.

Với hai pha kiến ​​tạo trong trận đấu năm bàn thắng với Man City, Samuel Chukwueze được kỳ vọng sẽ bắt đầu ở vị trí tiền đạo cánh phải cho Rossoneri.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát

Real Madrid

Courtois; Vazquez, Vallejo, Rudiger, Garcia; Ceballos, Paz, Guler; Diaz, Endrick, Latasa

AC Milan

Torriani; Calabria, Tomori, Gabbia, Terracciano; Pobega, Bennacer; Chukwueze, Loftus-Cheek, Saelemaekers; Colombo

Dự đoán

Dù Real có rất nhiều cổ động viên tại Mỹ nhưng trong bối cảnh những ngôi sao tấn công quan trọng đều vắng mặt, khả năng họ sẽ gặp khó trước một Milan tươi mới dưới thời Fonseca.

Dự đoán tỷ số (theo sportsmole): Real 1-2 Milan