Titi (HKT) về Cần Thơ cưới vợ, Nhật Kim Anh lạnh lùng phán: "Nhường anh cho người mới" gây xôn xao

Vào đúng ngày Titi (HKT) cưới vợ, Nhật Kim Anh lại có chia sẻ đầy ẩn ý khiến nhiều người xôn xao.

Sáng ngày 20/4, đám cưới của ca sĩ TiTi (HKT) và vợ là Nhung Babie đã diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Cần Thơ. Được biết, chú rể TiTi di chuyển bằng xe Rolls-Royce sang xịn để đón dâu. Bên cạnh đó, nhà trai còn mang 3 cây vàng 9999, 10.000 USD (khoảng 254 triệu đồng), 1 bộ trang sức hột xoàn bao gồm dây chuyền, bông tai, lắc tay và 1 cặp nhẫn hột xoàn, 1 cặp nhẫn cưới đến hỏi vợ.  

hat-kim-anh-dong-thia-giau-luc-titi-dam-cuoi (12)

Titi lái siêu xe về Cần Thơ để rước dâu

Trong khi đó, gia đình DJ Nhung Babie tặng quà hồi môn là 2 quyển sổ đỏ, 10.000 USD (khoảng 254 triệu đồng) cùng 200 triệu tiền mặt. Như vậy, quà cưới từ 2 nhà tặng cho cô dâu - chú rể lên đến hơn gần 1 tỷ đồng hiện kim cùng nhiều trang sức đắt đỏ khác.

hat-kim-anh-dong-thia-giau-luc-titi-dam-cuoi (6)

Cả hai nhận được của hồi môn lên đến hàng tỷ đồng

Đặc biệt, giữa lúc Titi rộn ràng chuẩn bị cho hôn lễ thì "người tình tin đồn" của anh một thời là Nhật Kim Anh cũng có động thái gây chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải đoạn clip cover ca khúc Nhường anh cho người mới trên trang cá nhân. 

Kèm theo đó, Nhật Kim Anh cũng để lại dòng trạng thái ý nhị, khiến khán giả xôn xao đồn đoán: "Nhường anh cho người mới. Nhạc sĩ Khánh Đơn, anh viết chi những câu đau lòng rồi cộng đồng tưởng em đau thiệt".

hat-kim-anh-dong-thia-giau-luc-titi-dam-cuoi (14)

Nhật Kim Anh lại có chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân giữa lúc Titi cưới vợ

Bên dưới bài đăng này, có khán giả vào nhắc nhở Nhật Kim Anh vì viết sai chính tả. Lập tức, nữ ca sĩ đáp trả lại rằng cô cố tình viết sai để chọc đùa và khẳng địng bản thân "hơi bị giỏi chính tả". Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên kêu gọi khán giả ủng hộ cho ca khúc sắp ra mắt của mình.

Những chia sẻ của Nhật Kim Anh khiến nhiều người đồn đoán rằng có liên quan đến Titi (HKT). Bởi lẽ trước đó, cả 2 từng vướng nghi vấn hẹn hò nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận. Đặc biệt là vào đúng ngày cưới của Titi, Nhật Kim Anh lại có chia sẻ thế này thật khiến nhiều người phải suy nghĩ. 

hat-kim-anh-dong-thia-giau-luc-titi-dam-cuoi (1)

Nhiều người cho rằng động thái của nữ ca sĩ có liên quan đến Titi

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, là nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Bên cạnh đó, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh và là "nữ đại gia" của showbiz Việt. 

Cô và doanh nhân Bửu Lộc kết hôn vào năm 2014, sau ít năm chung sống cả hai quyết định đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ từng trải qua 2 năm kiện tụng về quyền nuôi con, nhiều lần "đấu tố" nhau. Nhưng đến hiện tại, cả hai đều có cuộc sống riêng khá bình yên và tôn trọng lẫn nhau.

hat-kim-anh-dong-thia-giau-luc-titi-dam-cuoi (13)

Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn tôn trọng nhau

Mấy năm trước, Nhật Kim Anh vướng tin đồn yêu TiTi (HKT). Mối tình của 2 người nhiều lần đối mặt với thị phi nhưng được cho là đã sớm kết thúc vì rạn nứt. Hiện tại, TiTi đã cưới vợ, còn Nhật Kim Anh thì vẫn "độc thân".

hat-kim-anh-dong-thia-giau-luc-titi-dam-cuoi (3)

Sau những biến cố tình cảm, nữ ca sĩ vẫn lựa chọn độc thân

Nguyệt Thảo