Nguyên nhân qua đời gây sốc của Lương Ngọc Diệp ở tuổi 37: Sáng hay tin bị ung thư, chiều đột quỵ ra đi

Theo người thân của Lương Ngọc Diệp chia sẻ, nữ ca sĩ qua đời vô cùng đột ngột ngay sau khi vừa nhận tin bị ung thư.

Thông tin nữ ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời lúc 0h22 ngày 18/4 mới đây đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và tiếc thương. Được biết lễ viếng nữ ca sĩ diễn ra lúc 14h ngày 18/4 tại An Dương, Hải Phòng. Lễ truy điệu và an táng được cử hành sáng 19/4.

nu-ca-si-37-tuoi-sang-ung-thu-chieu-dot-quy-1

Mạng xã hội sau đó đã lan truyền thông tin Lương Ngọc Diệp qua đời vì ung thư. Tuy nhiên, chia sẻ với báo Tiền Phong, người thân của cố ca sĩ đã chia sẻ chi tiết hơn về nguyên nhân thực sự khiến Lương Ngọc Diệp ra đi đột ngột.

Cụ thể, chị gái kết nghĩa của Lương Ngọc Diệp cho hay: “10h sáng 17/4, Diệp nhận cuộc gọi từ bệnh viện báo kết quả em bị ung thư máu. Buổi trưa, tôi và em vẫn cùng ăn cơm, trò chuyện bình thường. Tuy nhiên, em ăn ít hơn ngày thường và có vẻ mệt. Khoảng 13h, Diệp kêu đau đầu. Tôi lập tức đưa em đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi thăm khám, tình trạng của em ngày một nặng, bác sĩ tiên lượng xấu, không thể cứu chữa. Gia đình đưa Diệp về quê nhà tại Hải Phòng và em ra đi lúc 0h22 ngày 18/4”.

nu-ca-si-37-tuoi-sang-ung-thu-chieu-dot-quy-2

“Tôi không ngờ ngày em nhận kết quả ung thư cũng là ngày giỗ của em. Diệp sống lạc quan, vui vẻ nên giấu bệnh. Em cũng là người rất kiên cường. Trước đó, em vẫn đi hát, nhận show biểu diễn. Mọi việc diễn ra quá nhanh và đột ngột” - người này nói thêm.

Lương Ngọc Diệp, sinh năm 1987, quê ở Hải Phòng, đã tốt nghiệp Đại học Mỏ - Địa chất vào năm 2010. Cô không ngừng trau dồi kiến thức bằng việc học tiếng Anh và tiếng Trung tại nhiều trường Đại học khác nhau. Ban đầu, cô bắt đầu sự nghiệp trong ngành than, nhưng sau đó đã chuyển hướng sang lĩnh vực nghệ thuật.

nu-ca-si-37-tuoi-sang-ung-thu-chieu-dot-quy

Tham gia vào các cuộc thi văn nghệ, Lương Ngọc Diệp nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được biết đến rộng rãi. Nữ ca sĩ đã giành được giải nhất tại các cuộc thi cấp tỉnh và khu vực miền núi - duyên hải phía Bắc trong Cuộc thi Tiếng hát Hữu nghị Việt - Trung. Đồng thời, cô cũng tham gia nhiều cuộc thi truyền hình như Sao Mai...

Vy