MXH thích thú khoảnh khắc cô giáo trình chiếu loạt ảnh cưới cho cả lớp chiêm ngưỡng

Khoảnh khắc cô giáo hạnh phúc khoe những tấm hình cưới ngay trước học trò cùng với những lời bình dễ thương khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Kết hôn là chuyện "đại sự" của cuộc đời con người. Cũng chính vì sự quan trọng ấy mà với nhiều người khoảnh khắc này vô cùng thiêng liêng, đáng quý giá. Mới đây, khoảnh khắc một cô giáo háo hức khoe những tấm hình cưới của mình và chồng mới cưới nhanh chóng nhận được sự quan tâm và thích thú của cộng đồng mạng.

Theo đó, trên MXH đã lan truyền đoạn clip cô giáo trình chiếu ảnh cưới của mình trên lớp học. Cô giáo thích thú giới thiệu về khoảnh khắc của mình và chồng mới cưới: "Bộ ảnh cưới của bọn cô tên là Kisses (Những nụ hôn)".

Empty Cô giáo trình chiếu cho cả lớp về ảnh cưới của mình và chồng. Ảnh: Internet

Sau khi "khoe" cả thư mục ảnh cưới, cô giáo đã chọn ra một bức ảnh mình thích nhất để chiếu cho cả lớp xem, đó là bức ảnh cô dâu nhìn chồng không rời mắt và còn háo hức "Đấy, cô thích bức ảnh này nhất. Í sời. Nhìn thật hiền lành, phúc hậu" - giọng điệu hạnh phúc của cô giáo khi tự khen mình không chỉ khiến sinh viên trong lớp cười thích thú mà đến người xem cũng vui lây.

Empty

Một bạn trong lớp thắc mắc khi thấy cô quá hạnh phúc: "Tại cô tìm được người chồng như thế à?" Dù nữ giảng viên ngay lập tức phủ nhận: "Không, tôi không hạnh phúc đâu, tôi lấy cho có thôi", nhưng tay cô thì vẫn tiếp tục phóng to ảnh hai vợ chồng ghé sát cạnh nhau, tiếp tục tự khen: "Nhìn mặt cô có thấy hạnh phúc không?"...

Empty Cô giáo khiến dân tình thích thú vì biểu cảm quá đỗi đáng yêu. Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn video hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Ai ai cũng không khỏi thích thú bởi biểu cảm dễ thương và cực đáng yêu của cô giáo khi nói về hạnh phúc của mình. Cộng đồng mạng vì thế cũng nườm nượp gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến hạnh phúc của cô giáo này.