Mix áo phao theo 3 chiêu này bạn sẽ chẳng còn lo bị béo và luộm thuộm

Diện áo phao theo 3 cách này, bạn không những chẳng phải lo vấn đề dìm dáng mà phong cách thời trang lại còn thăng hạng nữa đấy.

Miền Bắc đang bước vào những ngày rét mướt. Lúc này, các nàng cần chuẩn bị cho mình những trang phục ấm áp nhất. Ngay lúc này những chiếc áo khoác dày dặn, có khả năng giữ ấm chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Các nàng hãy thử lựa chọn những chiếc áo phao mang tông màu pastel, neon, thậm chí là ánh kim để đem tới nét trẻ trung, năng động. Độ dài của những chiếc áo cũng là một nhân tố cần thay đổi. Kiểu áo phao dài ngang gối hay ngang đùi sẽ lùi dần về, thay vào đó là những dáng áo ngắn, áo lửng mới hack dáng hơn. 

Áo phao + quần âu/ quần vải

Tưởng đâu sự năng động và có phần to sụ của áo phao không hợp với nét chỉn chu của quần âu nhưng thực tế diện lên lại còn tăng vè chỉn chu tuyệt đối cho nàng công sở trong đợt lạnh này. Quần âu đen chính là item đầu tiên xuất hiện trong tủ đồ công sở của phái đẹp. Kết hợp cùng áo phao dáng ngắn, cặp đôi hack dáng vô cùng. 

ao_phao1

Không gì thanh lịch hơn một thiết kế quần âu màu trắng, lựa chọn một mẫu áo phao màu pastel ngọt ngào chính là chiêu hack tuổi. Sự hút mắt từ những gam màu được kết hợp hài hòa, tinh tế sẽ giúp cho vẻ cồng kềnh của áo phao được giảm bớt đi vài phần đấy nhé. 

Áo phao + quần jeans

Công thức áo phao + quần jeans chưa bao giờ lỗi mốt. Các nàng sành điệu thường chọn skinny mix cùng áo phao để tạo hiệu ứng cân bằng cho tổng thể. Nhưng gần đây thức quần jeans ống rộng + áo phao lửng lại được các chị em ưu ái hơn cả.

ao_phao2

Set đồ với cả cây denim mix cùng áo phao dáng lửng.

ao_phao3

Quần ống rộng và áo dáng ngắn luôn là cặp bài trùng hack chân dài.

ao_phao4

Áo phao khác hẳn áo khoác dạ, chất liệu của phao luôn sạch sẽ và chống thấm nước nên bạn hoàn toàn yên tâm khi diện.

ao_phao5

Áo phao dày dặn, to sụ thế này nhưng vẫn có nhiều kiểu dáng cho nàng.

ao_phao6

Diện một chiếc áo phao ấm áp như thế này, bạn chỉ cần mặc bên trong một chiếc áo len mỏng cùng quần jeans là đã sẵn sàng một set đồ chắn gió hiệu quả.

Áo phao + chân váy

Áo phao kết hợp chân váy cũng là một công thức thú vị. Diện váy chỉ cần khác ngoài với áo phao to sụ là đã đủ ấm áp rồi. Áo phao tuy vẻ ngoài có phần to dày và hơi thô nhưng nó lại có khả năng kết hợp với đủ kiểu trang phục.

ao_phao7

Kể cả chân váy xòe chữ A hay chân váy suông nhẹ... đều có thể kết hợp cùng áo phao.