Tin chuyển nhượng Liverpool tối 27/7: Kubo còn xa Anfield; Chiesa vào tầm ngắm

1. Liverpool tham gia “cuộc chiến” giành Federico Chiesa

Ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, đội chủ sân Anfield từng liên hệ với Juventus về trường hợp của Federico Chiesa. Sau khoảng thời gian dài tìm kiếm các mục tiêu khả dĩ, theo Caught Offside, Liverpool đã nối lại đàm phán với cầu thủ người Italia.

Liverpool quan tâm đến Federico Chiesa.

Federico Chiesa dự kiến ​​sẽ rời Juventus trong bối cảnh chỉ còn một năm trong hợp đồng. Ngoài Liverpool, Arsenal, Chelsea và Tottenham Hotspur cũng để mắt đến nhà vô địch EURO 2020. 

2. Tương lai của Fabio Carvalho đã được đưa ra

Sau khi Jurgen Klopp rời câu lạc bộ, tương lai của một vài cầu thủ như Fabio Carvalho trở thành đề tài được đem ra bàn tán. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Football Insider, ban lãnh đạo “The Kop” đánh giá cao cầu thủ người Bồ Đào Nha và sẽ không bán đứt anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền vệ 21 tuổi sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân với huấn luyện viên Arne Slot trước khi vị chiến lược gia người Hà Lan đưa ra quyết định. Nhiều khả năng anh sẽ được đem đi cho mượn để tích lũy thêm thời gian thi đấu.

3. Takefusa Kubo không có liên hệ nào với Liverpool

Liverpool vẫn chưa có bất cứ động thái nào liên quan đến Takefusa Kubo, bất chấp những thông tin cho rằng việc tiền vệ người Nhật Bản cập bến sân Anfield chỉ còn là vấn đề thời gian, bởi “The Kop” sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để đáp ứng yêu cầu từ phía Real Sociedad.

Takefusa Kubo vẫn còn xa Anfield.

Điều này được đích thân chủ tịch câu lạc bộ Real Sociedad, Jokin Aperribay xác nhận trong buổi phỏng vấn mới đây với Mundo Deportivo. Ông nói: “Không có vấn đề gì cả. Không có cuộc đàm phán nào với bất kỳ câu lạc bộ nào”.

4. Liverpool hết cửa chiêu mộ Joao Neves

Trong thời gian gần đây, thông tin Liverpool muốn chiêu mộ Joao Neves xuất hiện dày đặc trên truyền thông, dù mức giá mà Benfica yêu cầu có thể khiến đội chủ sân Anfield cảm thấy nản lòng. 

Mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng thực sự nằm quá khả năng của Liverpool. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo PSG hè này.