'Mẹ bầu' Son Ye Jin ngoại hình thay đổi rõ rệt ở tháng thứ 5 thai kỳ, phong độ minh tinh có còn giữ vững?

Son Ye Jin gây bất ngờ với màn hiện diện mới nhất, nhan sắc và thần thái của mẹ bầu đặc biệt gây chú ý.

Theo dự đoán, Son Ye Jin đang mang bầu ở tháng thứ 5. Mặc dù vậy bà xã Hyun Bin vẫn tự tin xuất hiện trước công chúng và thực hiện những lịch trình làm việc đã vạch sẵn.

Đặc biệt mới đây, công chúng không khỏi bất ngờ với màn hiện diện mới nhất của Son Ye Jin tại một buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ Philippines. Sự kiện do một nhãn hàng mà Son Ye Jin làm gương mặt đại diện tổ chức.

'Mẹ bầu' Son Ye Jin ngoại hình thay đổi rõ rệt ở tháng thứ 5 thài kỳ, phong độ minh tinh có còn giữ vững? 'Mẹ bầu' Son Ye Jin ngoại hình thay đổi rõ rệt ở tháng thứ 5 thai kỳ. Ảnh: Internet

Xuất hiện tại buổi giao lưu trực tuyến này, Son Ye Jin gây bất ngờ với nụ cười rạng ngời, gương mặt đẫy đà, tròn trịa hơn trước. Đặc biệt mái tóc mới được cắt ngắn của mẹ bầu Son Ye Jin khiến cô trở nên trẻ trung hơn hẳn. Đơn vị tổ chức chương trình cũng đầy khéo léo khi đặt một bàn hoa phía trước để che đi bụng bầu của nữ diễn viên.

'Mẹ bầu' Son Ye Jin ngoại hình thay đổi rõ rệt ở tháng thứ 5 thài kỳ, phong độ minh tinh có còn giữ vững?
'Mẹ bầu' Son Ye Jin ngoại hình thay đổi rõ rệt ở tháng thứ 5 thài kỳ, phong độ minh tinh có còn giữ vững? 'Mẹ bầu' Son Ye Jin gương mặt bầu bĩnh hơn và nụ cười toát lên vẻ hạnh phúc. Ảnh: Internet

Dù gương mặt có chút thay đổi khi tròn trịa hơn trước, song Son Ye Jin vẫn giữ được đường nét gương mặt hài hòa, cân đối. Nụ cười tỏa nắng của cô cũng cho thấy nữ diễn viên đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Hyun Bin.

Hyun Bin xuất hiện công khai trở lại ngay lập tức gây sốt với biểu cảm cười ngại ngùng Hyun Bin cũng có màn hiện diện đầy bảnh bao mới đây. Ảnh: Internet

Son Ye Jin và Hyun Bin hiện là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc và được công chúng cũng như truyền thông săn đón. Nữ diễn viên cũng rất biết cách làm hài lòng mọi người khi thường xuyên cập nhật hình ảnh vào bếp, nấu những món ngon cho chồng và chăm sóc bản thân cũng như em bé trong bụng. Mặc dù mang bầu, nữ diễn viên vẫn có những kế hoạch công việc và có thể thấy, cô sắp xếp một cách rất hài hòa mọi việc khi vừa trở thành mẹ bầu đảm đang nhưng vẫn không bỏ rơi công việc của mình.