Lâm Khánh Chi khiến dân tình bức xúc vì đăng ảnh cố người mẫu Đức Tiến cấp cứu trước khi qua đời

Lâm Khánh Chi mới đây đã nhận về “cơn mưa chỉ trích” khi có hành động nhắc đến cố người mẫu Đức Tiến vì hay tin anh ra đi mãi mãi.

Mới đây, đồng loạt các nghệ sĩ như Lý Hải - Minh Hà, Lệ Quyên, Đan Trường, Xuân Lan, Thúy Nga… đã viết tâm thư tạm biệt nam diễn viên, siêu mẫu Đức Tiến. Theo đó, cố người mẫu vừa không may qua đời ở độ tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim. Sự ra đi đột ngột của anh để lại nhiều đau buồn, tiếc thương cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi khiến khán giả không khỏi bất bình trước hành động chia buồn của cô đối với người mẫu Đức Tiến. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái: "Anh Đức Tiến ơi, anh ngủ ngon nha. Thương anh, vô cùng thương tiếc". Dù vậy, tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng chính là hành động Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của người mẫu Đức Tiến khi đang được cấp cứu. 

lam-khanh-chi-khien-dan-tinh-buc-xuc-vi-dang-anh-duc-tien-cap-cuu (7)
lam-khanh-chi-khien-dan-tinh-buc-xuc-vi-dang-anh-duc-tien-cap-cuu (6)
Hành động của Lâm Khánh Chi nhận về vô vàn bức xúc

Bên dưới bài viết của Lâm Khánh Chi, nhiều bình luận bức xúc, yêu cầu nữ diễn viên nhanh chóng gỡ những hình ảnh cuối đời của nam nghệ sĩ xuống. Bên cạnh đó, một số quan điểm chỉ trích Lâm Khánh Chi dùng hình ảnh của đồng nghiệp để "câu like", kiếm tương tác từ mạng xã hội. 

Đáng chú ý, siêu mẫu Xuân Lan cũng đồng tình với quan điểm của cộng đồng mang, nhắc nhở nữ ca sĩ xóa ảnh của diễn viên Đức Tiến: "Xóa ảnh này đi chị, bảo vệ hình ảnh của em ấy". Tuy nhiên, sau một giờ đăng tải bài viết, ca sĩ Lâm Khánh Chi vẫn không xóa hình ảnh này trên trang cá nhân. 

lam-khanh-chi-khien-dan-tinh-buc-xuc-vi-dang-anh-duc-tien-cap-cuu (2)
Dù bị nhắc nhở nhưng Lâm Khánh Chi vẫn không có động thái xóa hình ảnh

Trước đó, nam nghệ sĩ khác là Hiếu Hiền cũng từng hứng chịu sự chỉ trích vì đăng tải hình ảnh thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài. Trước hành động của diễn viên Hiếu Hiền, nhiều nghệ sĩ như Hari Won, Nguyễn Hồng Thuận đã tỏ ra vô cùng bất bình. Ngay lập tức, nam diễn viên đã nhận ra sai sót của mình và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Ngoài ra, trường hợp của nghệ sĩ Anh Vũ, Mai Phương cũng từng khiến dư luận bức xúc, lên án trước những nghệ sĩ, Youtuber công khai hình ảnh cuối đời của người quá cố nhằm mục đích kéo tương tác. 

Diễn viên, siêu mẫu Đức Tiến sinh năm 1980, quê gốc ở Đồng Nai. Sở hữu nét đẹp nam tính, lịch lãm, Đức Tiến được khán giả biết đến lần đầu với công việc người mẫu. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng từng góp mặt trong các tác phẩm truyền hình như Mộng Phù Du, Vòng Xoáy Tình Yêu, Xin Lỗi Tình Yêu, Dốc Sương Mù…

lam-khanh-chi-khien-dan-tinh-buc-xuc-vi-dang-anh-duc-tien-cap-cuu (3)
Sự ra đi của cố người mẫu Đức Tiến khiến nhiều người bàng hoàng và tiếc thương

Gần nhất vào tháng 4/2024, diễn viên Đức Tiến trở lại công chúng thông qua vai diễn trong phim điện ảnh Đóa Hoa Mong Manh. Trong lần tái xuất này, nam diễn viên chia sẻ mình không còn mong muốn ánh hào quang, sự nổi tiếng mà chỉ cần cuộc sống bình dị, hạnh phúc và thoải mái cùng gia đình tại Mỹ. Theo đó, diễn viên Đức Tiến sang Mỹ định cư vào năm 2013, nam diễn viên ra đi đột ngột khi con gái đầu lòng mới được 4 tuổi.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi