Ca sĩ Ngọc Sơn "tân trang nhan sắc" ở tuổi U60, hài lòng vì diện mạo mới "chuẩn men"

Hình ảnh của ca sĩ Ngọc Sơn sau khi thực hiện “tân trang” nhan sắc khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Thời gian qua, showbiz Việt không khỏi xôn xao trước quyết định thẩm mỹ ở tuổi trung niên của nhiều sao nam như MC Thanh Bạch và đạo diễn Lê Hoàng. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cả 2 nghệ sĩ cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều khi quyết định "nâng cấp" ngoại hình ở tuổi xế chiều.

ngoc-son-tan-trang-nhan-sac-tuoi-u60 (5)

Hình ảnh MC Thanh Bạch và đạo diễn Lê Hoàng sau khi tân trang nhan sắc từng gây xôn xao

Cho đến mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại cận cảnh quá trình ca sĩ Ngọc Sơn làm thẩm mỹ. Như vậy, ca sĩ Ngọc Sơn là sao nam tiếp theo "nối gót" đạo diễn Lê Hoàng, MC Thanh Bạch làm thẩm mỹ

Ở tuổi trung niên, nam nghệ sĩ không ngại khi "nâng cấp" ngoại hình để lưu giữ vẻ trẻ trung. Theo nội dung đoạn clip, có thể thấy giọng ca Tình cha thực hiện xăm chân mày và phun hồng môi.

ngoc-son-tan-trang-nhan-sac-tuoi-u60 (4)

 Ca sĩ Ngọc Sơn mới đây cũng nối gót khi thực hiện thẩm mỹ

Ngắm nhìn gương mặt sau khi "tân trang", ca sĩ Ngọc Sơn bày tỏ sự hài lòng. Anh nhận xét: "Sao đẹp trai quá vậy. Rất là chuẩn men nữa".

Đoạn video sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều bình luận tương tác, nhận xét về ngoại hình mới của "ông hoàng nhạc sến". Nhiều người khen ngợi Ngọc Sơn trông đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều sau khi "tân trang nhan sắc. 

ngoc-son-tan-trang-nhan-sac-tuoi-u60 (3)

Nam ca sĩ hài lòng, cho rằng diện mạo mới đã chuẩn men hơn

Ngọc Sơn được nhiều khán giả Việt yêu mến với loạt bản hit như: Tình cha, Vầng trăng cô đơn,... Vài năm trở lại đây, khán giả nhìn thấy nam ca sĩ hoạt động nghệ thuật tích cực.

Ở tuổi U60, anh cho biết mình chọn lối sống lành mạnh để giữ sức khỏe. Không chỉ tham gia gameshow truyền hình, Ngọc Sơn còn nhận lời đi diễn ở các tỉnh, gặp gỡ khán giả thân thương. 

ngoc-son-tan-trang-nhan-sac-tuoi-u60 (6)

Ca sĩ Ngọc Sơn vẫn chăm hoạt động nghệ thuật với năng lượng trẻ trung

Với độ nổi tiếng cùng sự chăm chỉ hoạt động, nam nghệ sĩ hiện có cuộc sống sung túc với khối tài sản "khủng". Danh ca Ngọc Sơn đang sống trong căn biệt thự "dát vàng" ở TP. HCM. Từ bên ngoài nhìn vào, nhiều người không khỏi choáng ngợp trước độ hoành tráng của cơ ngơi trị giá lên đến hàng trăm tỷ đồng.

ngoc-son-tan-trang-nhan-sac-tuoi-u60 (2)

Nam danh ca sống trong căn biệt thự có giá trị trăm tỷ đồng

Dù giàu có, "ông hoàng nhạc sến" sống đơn giản và bình dân. Anh không rượu chè, cờ bạc, có thời gian còn tu tập, ăn chay.

Dù giàu có, "ông hoàng nhạc sến" sống đơn giản và bình dân. Anh không rượu chè, cờ bạc, có thời gian còn tu tập, ăn chay. Hàng ngày, ngoài chạy show, Ngọc Sơn dành thời gian để tập tạ, chơi bóng bàn và sáng tác nhạc. 

Hàng ngày, ngoài chạy show, Ngọc Sơn dành thời gian để tập tạ, chơi bóng bàn và sáng tác nhạc. 

Nguyệt Thảo