Chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng Dora Spa tại Palace Long Hai Resort

Dora Spa trong tiếng Anh có nghĩa là món quà. Và đúng như tên gọi, Dora Spa là món quà tuyệt vời cho sức khỏe của bạn.

Chúng tôi luôn tin rằng, mỗi người đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng và Dora Spa là nơi để bạn nâng cao sức khỏe và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

POST FB- DỊCH VỤ-01

Dora Spa – Món quà tuyệt vời cho sức khỏe của bạn!

Tận hưởng kỳ nghỉ đích thực với dịch vụ spa chuyên sâu

Nép mình trong khuôn viên xanh mát của Palace Long Hai Resort, Dora Spa cùng bạn làm mới thói quen chăm sóc sức khỏe bằng việc học cách thấu hiểu cơ thể của mình, từ trong ra ngoài. Bên cạnh những trải nghiệm sôi động từ khu nghỉ dưỡng Palace Long Hai Resort, Dora Spa lại là nơi lắng đọng, nhẹ nhàng để giúp bạn cân bằng thân – tâm - trí và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực.

Những thói quen hằng ngày như ngồi lâu, không đúng tư thế, vận động quá sức, căng thẳng trong công việc thường khiến các nhóm cơ bị bó hoặc căng cứng, thậm chí thoái hóa cột sống. Để xóa tan những cơn đau khó chịu này, massage trị liệu tại Dora Spa được xem là giải pháp an toàn và mang đến hiệu quả rất tích cực. Qua bàn tay chuyển động êm ái của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, các liệu pháp trị liệu massage đá nóng, massage toàn thân, cổ vai gáy... sẽ mang đến cho bạn sự phục hồi hoàn toàn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Với sự đa dạng của các liệu pháp từ massage truyền thống đến massage chuyên sâu, bạn như được đắm chìm trong cảm giác thư giãn hoàn toàn bởi các liệu pháp trị liệu thiết kế riêng cho mình.

Bên cạnh các loại tinh chất thảo dược tự nhiên, đá massage được sử dụng ở Dora Spa là đá bazan có nguồn gốc từ núi lửa đã ngưng hoạt động. Đá sẽ được khử trùng và làm nóng ở nhiệt độ 130 – 145 độ C, sau đó để nguội ở 25 – 60 độ C rồi mới dùng để massage lên cơ thể. Những viên đá nóng có sức hút kỳ lạ không chỉ ở dáng vẻ bề ngoài mà còn ở năng lượng từ bên trong chúng, giúp đánh thức mọi giác quan của bạn. Khi kết hợp massage đá nóng với một số loại tinh dầu trị liệu, nguồn năng lượng từ đá sẽ được phát huy tối đa, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ chữa một số bệnh thông thường như thoái hóa cột sống, viêm xương khớp, trầm cảm…

z5553823308621_bdad5206c2e27f6ed7a99a5cd46e7c34

Đá bazan có khả năng hấp thụ ánh sáng nên có năng lượng nội tại lớn, khi tác động vào cơ thể tốt cho sức khỏe và làm đẹp

Cá nhân hóa dịch vụ để nâng tầm trải nghiệm của bạn

Bên cạnh các dịch vụ chuyên sâu được nhiều du khách yêu thích, Dora Spa còn cá nhân hóa các gói dịch vụ đa dạng về lựa chọn và thời gian. Các kỹ thuật viên sẽ lắng nghe mọi mong muốn của bạn đồng thời tư vấn và đề xuất những liệu pháp phù hợp nhất để đem lại những trải nghiệm tốt và hữu ích nhất.

POST FB- DỊCH VỤ-02

Các gói dịch vụ đa dạng tại Dora Spa

Những dịch vụ massage đang được du khách yêu thích nhất tại Dora Spa gồm:

Gội đầu dưỡng sinh và massage mặt: Gội đầu dưỡng sinh tại Dora Spa có nguồn gốc từ Ấn Độ, là một phương pháp chăm sóc tóc và da đầu đặc biệt kết hợp massage mặt giúp làm giảm nếp nhăn, giãn cơ mặt, chống lão hóa.

Gội đầu kết hợp trị liệu cổ, vai, gáy: Kỹ thuật viên sẽ dùng kỹ thuật gõ, vỗ, day, ấn, miết, shiatsu giúp giảm đau nhức vùng vai, cổ, gáy. Đồng thời, kỹ thuật viên cũng tập trung tác động vào các huyệt phong phủ, phong huyệt, đại chùy, thiên trụ giúp điều hòa âm dương và cân bằng khí huyết, nhờ đó có thể tán phong, khử hàn và điều trị bệnh tận gốc rễ.

Massage đá nóng toàn thân: Trải nghiệm liệu trình massage body tinh dầu thảo mộc đá nóng sẽ giúp khôi phục nguồn năng lượng tràn đầy trong cơ thể. Sức nóng của đá hòa quyện với hương tinh dầu thảo mộc đem đến quá trình massage tuyệt vời. Đặc biệt, sản phẩm chăm sóc da và tinh dầu massage sử dụng tại Dora Spa được chọn lựa phù hợp với từng loại da khác nhau.

dora spa

Đến với Dora Spa, du khách sẽ có nhiều lựa chọn để chăm sóc sức khỏe lẫn tinh thần.

Từ massage thư giãn đến massage chuyên sâu mang tính trị liệu, từ massage một phần cơ thể như mặt, chân, cổ vai gáy cho đến massage toàn thân, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân.

Những gì chúng tôi muốn đề cập trong bài viết này chính là cách Dora Spa chăm sóc và nâng tầm trải nghiệm của bạn trong kỳ nghỉ dưỡng tại Palace Long Hai Resort. Bước chân ra khỏi Dora Spa, bạn sẽ thật sự lấy lại sự cân bằng và có thêm nguồn năng lượng tích cực.

 Hãy dành thời gian để thả lỏng và tận hưởng những phút giây thoải mái tại đây!

Palace Long Hai Resort

Hiện Palace Long Hai Resort đang có gói khuyến mãi mùa hè dành cho gia đình 4 người chỉ từ 740.000 VND/người/đêm. Du khách sẽ được tặng 1 bữa ăn sáng cho cả gia đình, 2 phần tôm hùm trị giá 800.000 VND, 2 suất spa và 1 giờ trải nghiệm chèo thuyền Kayak…

Địa chỉ: 210 Đ. Hai Bà Trưng, KP. Hải Phong 1, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hotline: 02543 868 430 hoặc 093 815 60 69

Website: https://palaceresort.vn/ 

Quỳnh Nguyễn