Đến trường cũng được "chữa lành", sinh viên Trường ĐH FPT cứ vài tháng lại có một workshop vô cùng dễ thương

Tô tượng, xâu vòng, vẽ chậu cây, làm nến và hàng tá hoạt động khác diễn ra xuyên suốt năm học đã mang tới những trải nghiệm đa dạng cho sinh viên Trường ĐH FPT.

Trường ĐH FPT được biết tới với nhiều chương trình trải nghiệm cả trong học tập và đời sống giúp sinh viên phát triển toàn diện về kiến thức chuyên môn và đời sống tinh thần. Quanh năm, sinh viên được hoà mình vào các hoạt động câu lạc bộ, sự kiện văn hoá – nghệ thuật – thể thao với quy mô lớn nhỏ; trong cả vai trò người tham dự và ban tổ chức để tích luỹ nhiều trải nghiệm quý giá.

Một trong số đó phải kể tới chuỗi workshop – sân chơi cho sinh viên tự nguyện tham gia theo nhu cầu, khả năng của bản thân. Các hoạt động này thường được tổ chức định kỳ bởi Phòng Công tác sinh viên, Phòng Hợp tác quốc tế và Phát triển cá nhân… hoặc do các câu lạc bộ sinh viên thực hiện. Đây là một trong những yếu tố giúp Gen Z trường F năng động hơn cả về thể chất lẫn tinh thần, cải thiện tốt chất lượng học tập cũng như các tích cực trong các hoạt động khác.

Anh 1 Bai 89 Plan bai PR TS FPTU 2024 v1.0

Mỗi workshop được tổ chức hoàn toàn miễn phí, thu hút hàng trăm sinh viên và cán bộ, giảng viên tham gia.

Anh 2 Bai 89 Plan bai PR TS FPTU 2024 v1.0

Hoạt động vẽ túi tote, túi treo ly bằng vải “One less plastic – chung tay vì một thế giới đẹp, xanh” diễn ra tại kí túc xá Trường ĐH FPT AI Quy Nhơn đã mang đến cho sinh viên cảm giác thư giãn, kết nối nhau sau những giờ học căng thẳng. Chương trình cũng góp phần nâng cao ý thức tự giác bảo vệ môi trường: sử dụng túi vải thay cho túi nylon để giảm thiểu lượng rác thải nhựa trong sinh hoạt hằng ngày.

Anh 3 Bai 89 Plan bai PR TS FPTU 2024 v1.0

Workshop xếp hình lego diễn ra tại Trường ĐH FPT Hà Nội cũng mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bạn sau những ngày học tập nóng bức. Có tới hàng trăm mẫu lego cho sinh viên thoả sức lựa chọn. Nhiều bạn tranh thủ sau giờ học đã ghé qua Khu thực hành Nhà hàng – Khách sạn để đắm chìm vào thế giới của các mảnh ghép và mang về thành quả ưng ý.

Anh 4

Mỗi dịp 8/3 hay 20/10, Trường ĐH FPT thường tổ chức các hoạt động tôn vinh, tri ân, thể hiện sự yêu thương đến phái đẹp, đến một nửa của thế giới qua workshop làm hoa bằng kẽm nhung, vặn bóng bay, nặn đất sét… Với thành phẩm xinh xắn, các bạn sẽ trao gửi yêu thương đến những người phụ nữ quan trọng của mình.

Anh 5 Bai 89 Plan bai PR TS FPTU 2024 v1.0

Sinh viên Trường ĐH FPT luôn được trải nghiệm nhiều hoạt động mang dấu ấn truyền thống. Trong dịp Tết Nguyên đán, sinh viên được tự tay trang trí lì xì đón năm mới dành tặng người thân và gia đình.

Anh 6 Bai 89 Plan bai PR TS FPTU 2024 v1.0

Bên cạnh đó, bộ môn Thiết kế mỹ thuật số cũng mang tới nhiều hoạt động vui nhộn để sinh viên chuyên ngành nâng cao kỹ năng và có thêm sân chơi cho các bạn sinh viên trong trường. Đến với workshop vẽ tranh canvas – trang trí mặt nạ tuồng in tranh khắc gỗ, ai cũng hào hứng khi có thêm nhiều góc nhìn khác nhau về nghệ thuật, kích thích tư duy sáng tạo và tự do "bung lụa" năng khiếu cá nhân.

Anh 7

Và sao có thể thiếu các workshop đu trend như tô tượng, xâu vòng được. Mỗi chương trình đều được đầu tư công phu từ các hoạt động đồng hành như bốc thăm trúng thưởng cho tới chuẩn bị không gian siêu xinh cho các bạn thoả sức check in cùng thành quả của mình.

Nếu bạn mong muốn có những năm tháng sinh viên trẻ trung, vui nhộn, giàu trải nghiệm thì còn chần chừ gì mà không nộp hồ sơ ngay vào Trường Đại học FPT!

Năm 2024 Trường ĐH FPT tuyển sinh các ngành: Công nghệ thông tin (Thiết kế Vi mạch bán dẫn, Công nghệ ô tô số, Kỹ Thuật Phần mềm, Hệ thống thông tin, Trí tuệ nhân tạo, An toàn thông tin, Thiết kế mỹ thuật số), Quản trị kinh doanh (Digital Marketing, Kinh doanh quốc tế, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Tài chính); Công nghệ truyền thông (Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng), Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc và Ngôn ngữ Trung Quốc.

Thí sinh đủ điều kiện nộp hồ sơ tuyển sinh vào Trường ĐH FPT khi: thuộc đối tượng xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh Hệ đại học chính quy năm 2024 của Trường; Đạt xếp hạng Top50 theo học bạ THPT năm 2024.

Ngoài ra, thí sinh có thể xét tuyển vào trường bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo tổ hợp môn Toán và 2 môn bất kì. Điểm trúng tuyển sẽ công bố cụ thể sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Chứng nhận xếp hạng THPT thí sinh thực hiện trên trang http://SchoolRank.fpt.edu.vn 

thuongnt