Không phải Nhã Phương, Trường Giang công khai mê mẩn 1 sao nữ đình đám Vbiz

Trên sóng truyền hình, Trường Giang thẳng thắn chia sẻ về tình cảm của mình dành cho một sao nữ đình đám.

Trường Giang là cái tên đắt show bậc nhất của làng giải trí Việt. Sự hiện diện dày đặc của anh tại nhiều chương trình truyền hình, cùng với đó là tình cảm ngày một nhiều hơn của công chúng là minh chứng rõ nhất cho sự thành công rực rỡ trong sự nghiệp của Trường Giang.

Đi ghi hình xa Nhã Phương, Trường Giang tiết lộ thường xuyên có chân dài xông vào phòng

Mặc dù đình đám là thế, nổi tiếng là thế, song Trường Giang cũng có thần tượng của riêng mình. Mới đây trên sóng truyền hình, ông xã Nhã Phương không ngại công khai tên của một sao nữ khiến anh mê mẩn. Đó chính là "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm.

Không phải Nhã Phương, Trường Giang công khai mê mẩn 1 sao nữ đình đám Vbiz Trường Giang tiết lộ rất mê Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Không phải Nhã Phương, Trường Giang công khai mê mẩn 1 sao nữ đình đám Vbiz Anh cho biết thêm bản thân là đồng hương với thần tượng. Ảnh: Internet

Trong chương trình này, Trường Giang bày tỏ sự hy vọng và mong muốn của mình: "Mùa 2 tôi yêu cầu có Mỹ Tâm được không ạ? Tôi mê Mỹ Tâm lắm. Tôi với Mỹ Tâm không làm việc nhiều nhưng đã có tương tác với nhau trên mạng xã hội rồi. Mỹ Tâm cũng rất là thích tôi, tại vì đồng hương mà".

Không dừng lại ở đó, nam diễn viên "Mười khó" còn cho biết nếu như Mỹ Tâm tham gia chương trình mà có thua thì anh cũng có thể ngủ ngoài lề đường và sẵn sàng thuê khách sạn 5 sao cho Mỹ Tâm ở. 

Chia sẻ này khiến những người đồng nghiệp của Trường Giang không có gì lạ lẫm hay bất ngờ bởi thực sự, rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt như Trương Quỳnh Anh, Phương Ly đều từng bày tỏ tình cảm dành cho "họa mi tóc nâu" của Vpop.

Mỹ Tâm nói về ước mơ bình yên bên gia đình, thư thả để bình lặng Mỹ Tâm là giọng ca được nhiều sao Việt khác mến mộ. Ảnh: Internet

Là người nổi tiếng, Mỹ Tâm không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt. Điều khiến công chúng nể phục ở Mỹ Tâm chính là cách ứng xử với ồn ào. Nữ ca sĩ không đáp trả gay gắt, cũng chẳng mấy khi lên tiếng mà chọn cách bơ đi, muốn được khán giả ghi nhớ đến mình chỉ trong các hoạt động nghệ thuật. 

Vì lẽ này mà Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao hiếm hoi hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nhưng vẫn sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo, trải dài khắp các lứa tuổi. Người hâm mộ yêu quý nữ ca sĩ ngoài giọng hát còn là nhan sắc, tính cách ngay thẳng, có gì nói đó và dám đối diện với những ồn ào, không úp mở hay ẩn ý.