Khánh Thi tiết lộ về niềm tự hào của cô và Phan Hiển

Khánh Thi nói dù hoạt động thường ngày của Kubi là khiêu vũ nhưng cô vẫn luôn khuyến khích con tham gia thêm nhiều hoạt động thể thao. 

Mới đây, Khánh Thi đã có tâm thư dài chia sẻ về niềm tự hào của cô và Phan Hiển với con tra. Khánh Thi viết: "Niềm tự hào của ba Hiển và mẹ Thi. Tính đến thời điểm hiện tại, Kubi của ba mẹ đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc tại nhiều cuộc thi khiêu vũ cả trong nước và quốc tế. Hơn ai hết, ba mẹ hiểu rằng con đã cố gắng đến nhường nào để đạt được kết quả đó. Không có con đường nào là dễ dàng, mỗi bước đi đều phải đánh đổi bằng mồ hôi và công sức, nhưng ba mẹ vẫn sẽ luôn ở đây đồng hành cùng con, hỗ trợ con trên hành trình sự nghiệp và tương lai của mình".

"Vì mỗi hoạt động thể thao sẽ có ảnh hưởng khác nhau về sự phát triển của cơ thể, giúp giải phóng hình thể, rèn luyện sức khoẻ, sự dẻo dai và sức bền. Khánh Thi luôn quan sát và đảm bảo Kubi tập luyện và vui chơi một cách điều độ, khoa học để không rèn luyện quá sức", bà xã Phan Hiển chia sẻ.

Khánh Thi tự hào về con trai

Khánh Thi tự hào về con trai

Kubi tên thật là Minh Cường, sinh năm 2015, là con trai lớn của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Con trai Khánh Thi và Phan Hiển sở hữu năng khiếu dancesport từ bố mẹ. Cậu bé bộc lộ niềm đam mê với dancesport khoảng năm 2 tuổi. Dù còn nhỏ nhưng con trai Khánh Thi từng lập nhiều thành tích ấn tượng như đoạt 7 HCV Giải vô địch khiêu vũ thể thao nghệ thuật - Linedance quận 3 mở rộng 2022 (năm thứ 3 liên tiếp đoạt giải vô địch); HCB Liên hoan Các ngôi sao khiêu vũ, thể thao Đà Lạt 2019... Cậu bé còn được nhận xét là tình cảm, tốt bụng và luôn quan tâm tới người khác. Không kém cạnh anh trai, Anna cũng từng nhiều lần "gây sốt" với những clip nhảy nhót cực dẻo dai và điệu nghệ.

Con trai Khánh Thi và Phan Hiển sở hữu năng khiếu dancesport từ bố mẹ. Cậu bé bộc lộ niềm đam mê với dancesport khoảng năm 2 tuổi. Dù còn nhỏ nhưng con trai Khánh Thi từng lập nhiều thành tích ấn tượng như đoạt 7 HCV Giải vô địch khiêu vũ thể thao nghệ thuật - Linedance quận 3 mở rộng 2022 (năm thứ 3 liên tiếp đoạt giải vô địch); HCB Liên hoan Các ngôi sao khiêu vũ, thể thao Đà Lạt 2019... Cậu bé còn được nhận xét là tình cảm, tốt bụng và luôn quan tâm tới người khác. Không kém cạnh anh trai, Anna cũng từng nhiều lần "gây sốt" với những clip nhảy nhót cực dẻo dai và điệu nghệ.