Showbiz 22/8: Đông Nhi hạ sinh em bé thứ 2, xôn xao tin đồn Hoàng Thùy Linh đã sinh con đầu lòng

Đông Nhi chia sẻ con gái thứ hai được đặt tên là Ông Gia Hân. Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã động viên và ủng hộ khi cô lấy chồng.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đông Nhi vừa đăng tải hình ảnh gia đình nhỏ của mình. Đáng chú ý chính là sự xuất hiện của thiên thần nhỏ thứ hai mà nữ ca sĩ vừa hạ sinh. "Con Hannie, tên thật Ông Gia Hân, thành viên út trong gia đình xin chào cô chú ạ. Con vừa chào đời rạng sáng hôm qua 21.8.2024. Lần này thì mẹ đã có kinh nghiệm hơn nên trộm vía cả Hannie và mẹ đều rất khoẻ…ba thì vẫn túc trực bên 3 mẹ con còn chị hai Winnie thì đúng nghĩa mê em không rời luôn ạ. Cái tên Gia Hân đơn giản là vì ba mẹ mong muốn có một gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và nhiều tiếng cười. Gia đình nhỏ biết ơn các cô chú đã yêu thương và dành nhiều lời chúc thời gian qua nha", nữ ca sĩ chia sẻ.

ca sĩ Đông Nhi vừa đăng tải hình ảnh gia đình nhỏ của mình

ca sĩ Đông Nhi vừa đăng tải hình ảnh gia đình nhỏ của mình

Thời gian vừa qua, Hoàng Thuỳ Linh dường như "ở ẩn", hạn chế xuất hiện. Cô còn bị "tóm dính" tại sân bay khi đi từ Hà Nội vào TP.HCM, về chung nhà với Đen Vâu hồi cuối tháng 3/2024. Mới đây, theo nguồn tin của Phụ nữ số, Hoàng Thùy Linh đã cách đây không lâu. Đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin cụ thể liên quan đến việc này vẫn đang được bàn tán xôn xao. 

xôn xao tin đồn Hoàng Thùy Linh đã sinh con đầu lòng

xôn xao tin đồn Hoàng Thùy Linh đã sinh con đầu lòng

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ nhắc đến chuyện có chồng, có con. Cô chia sẻ: “Có người bạn nói với mình là... Nếu mình mà có chồng và có con thì sẽ có rất nhiều người quay lưng lại với mình. Đặc biệt một số bạn những người là fan của lối sống thuần chay giống mình”. Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương cho rằng đó chỉ là nói đùa: “Mình nghe việc này mà thấy thật lạ lùng và không hiểu lý do tại sao? Nếu đó là sự thật á. Nhưng mình tin chắc người đó đang nói đùa mình”. Trước tâm sự của Hồ Quỳnh Hương, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã động viên và ủng hộ khi cô lấy chồng.

Hồ Quỳnh Hương bất ngờ nhắc đến chuyện chồng con

Hồ Quỳnh Hương bất ngờ nhắc đến chuyện chồng con

Câu chuyện tình yêu của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn khiến khán giả vô cùng tò mò. Mới Đây, Lê Quyên cho rằng ở ngoài xã hội, mỗi người đều có sự lựa chọn khác nhau: "Với thế giới rộng lớn ngoài kia. Bạn đẹp, còn có người đẹp hơn. Bạn giỏi, còn có người giỏi hơn. Bạn giàu, còn có người giàu hơn. Bạn đâu phải duy nhất, có quá nhiều sự lựa chọn, phải không?".

Cô cho rằng không nên quá bận tâm việc giữ chân ai đó, nên tập trung rèn luyện, gọt giũa bản thân ngày càng hoàn thiện: "Vậy thì với một người đàn bà mà bất cứ người đàn ông nào khi có cơ hội đều muốn gắn kết lâu dài, không điều gì khác chính là sự hấp dẫn trong cốt cách của chính người đàn bà ấy. Sự ngột ngạt là thứ đàn ông chán ngán nhất dù có ăn vàng mỗi ngày và chẳng cái gì giữ chân được đâu,nhanh nhanh chóng chóng là trốn ngay nhá. Đàn bà hay ho, lo giữ mình đủ mệt rồi".

Mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip về Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang cầm hộp cơm để ăn trong khi đang tất bật làm tóc. Cô ăn uống gấp gáp, nhồm nhoàm và vừa ăn vừa nói chuyện. Nàng Hậu đã giải thích rằng: "Mình vừa mới ăn sáng lúc 10 giờ nhưng mình vẫn phải nhắm mắt ăn tiếp. Mình khổ quá mọi người ạ. Suốt ngày phải ăn thôi". Thế nhưng không phải ai cũng tỏ ra đồng tình vì đã là Hoa hậu thì phải giữ hình ảnh trước công chúng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị chê kém tinh tế

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị chê kém tinh tế

Mới đây, tại chương trình Khách sạn 5 sao, MC Thảo Vân chia sẻ về món quà của con trai: "Tôi xúc động lắm. Đó là túi hiệu nhưng chỉ là hàng second hand thôi vì tất nhiên không thể đủ tiền mua hàng mới. Số tiền để mua chiếc túi này chiếm hết 2/3 số tiền tôi cho con trai đi chơi. Khi về tôi có hỏi con về giá tiền của chiếc túi. Trong lúc con đang đi chơi vui như thế mà vẫn nhớ đến tôi đã là điều rất ý nghĩa rồi. Đó là hạnh phúc của tôi".

Sau khi Đông Nhi báo tin hạ sinh con gái thứ hai thuận lợi, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ những hình ảnh thăm đàn em tại viện. Người đẹp chia sẻ thêm: "Hannie xinh đẹp, bé bỏng của cả nhà. Chào mừng con đến với thế giới tươi đẹp và ngập tràn tình thương yêu. Mong con gái luôn luôn mạnh khoẻ, bình an trong vòng tay âu yếm của ba Thắng, mẹ Nhi, chị hai Winnie và gia đình. Trộm vía con gái xinh xắn đáng yêu lắm, nhìn con làm cô lại mê có thêm em bé nữa rồi". Cô nức nở khen ngợi về diện mạo con gái út của Đông Nhi: "Trộm vía em mũi cao xinh xắn lắm ấy". Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm câu chuyện trong ngày trước khi Đông Nhi chuẩn bị "lâm bồn": "Đêm trước các cô ở bên cạnh động viên mẹ Nhi, cứ 10 phút em lại gò một cơn, mẹ Nhi đau nhưng vẫn rất là xinh tươi".

Mới đây, Khánh Thi đã có tâm thư dài chia sẻ về niềm tự hào của cô và Phan Hiển với con tra. Khánh Thi viết: "Niềm tự hào của ba Hiển và mẹ Thi. Tính đến thời điểm hiện tại, Kubi của ba mẹ đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc tại nhiều cuộc thi khiêu vũ cả trong nước và quốc tế. Hơn ai hết, ba mẹ hiểu rằng con đã cố gắng đến nhường nào để đạt được kết quả đó. Không có con đường nào là dễ dàng, mỗi bước đi đều phải đánh đổi bằng mồ hôi và công sức, nhưng ba mẹ vẫn sẽ luôn ở đây đồng hành cùng con, hỗ trợ con trên hành trình sự nghiệp và tương lai của mình". "Vì mỗi hoạt động thể thao sẽ có ảnh hưởng khác nhau về sự phát triển của cơ thể, giúp giải phóng hình thể, rèn luyện sức khoẻ, sự dẻo dai và sức bền. Khánh Thi luôn quan sát và đảm bảo Kubi tập luyện và vui chơi một cách điều độ, khoa học để không rèn luyện quá sức", bà xã Phan Hiển chia sẻ.