Khai trừ khỏi Đảng, cách chức Chủ tịch xã bị bắt 'tòm tem' với cấp dưới tại trụ sở

Sau bị phát hiện tòm tem với cấp dưới, ông Trương Văn Gương đã bị khai trừ khỏi Đảng, cách chức Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá.

Theo thông tin từ Tiền phong và Dân Việt, sau khi khai trừ khỏi Đảng, mới đây, huyện Thạch Thành (Thanh Hoá) đã cách chức Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ đối với ông Trương Văn Gương. Theo đó, ông Gương bị kỉ luật cách chức do vi phạm các quy định về văn hoá nơi công sở, vi phạm đạo đức lối sống. 

Ngoài ra, bà Trương Thị Hà, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã này cũng đang trong quá trình xem xét, kỉ luật theo quy định. 

Khai trừ khỏi Đảng, cách chức Chủ tịch xã bị bắt 'tòm tem' với cấp dưới tại trụ sở
Trụ sở UBND xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá - nơi được cho là xảy ra vụ việc (Ảnh: Internet)

Trước đó, ông Gương và bà Hà đã bị Ban Thường vụ huyện uỷ Thạch Thành kỉ luật bằng hình thức khai trừ khỏi Đảng. Lí do là có quan hệ bất chính với nhau. 

Trước đó như đã thông tin, vào hồi chiều 12/6, nhiều người thân của bà Trương Thị Hã đã phát hiện, bắt quả tang bà Hà cùng ông Gương có quan hệ bất chính tại UBND xã Thành Mỹ. 

Khai trừ khỏi Đảng, cách chức Chủ tịch xã bị bắt 'tòm tem' với cấp dưới tại trụ sở
Hình ảnh căn phòng ông Gương bà Hà bị bắt tại trận đang "gian gián díu díu mập mờ" (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau khi xác định được căn phòng mà cặp đôi đang "gian díu mập mờ", một số người thân của bà Hà đã đập vỡ cửa kính và quay được clip họ trong trạng thái không mảnh vải che thân. Sau đó, ông Gương còn bị người nhà bà Hà đánh nhập viện. Bà Hà cũng bị những mảnh kính vỡ văng vào người gây thương tích. 

Đến ngày 18/6, Ban Thường vụ huyện Uỷ Thạch Thành đã tổ chức cuộc họp và kết luận với ông Gương và Hà đã thiếu tu dưỡng, rèn luyện suy thoái phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; vi phạm tiêu chuẩn cấp ủy viên, tiêu chuẩn đảng viên; vi phạm quy chế văn hóa cơ sở…

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin tiếp theo liên quan đến vụ việc này.