Jose Mourinho sẵn sàng đi bộ để trở lại Man United

Vị trí huấn luyện viên của Erik ten Hag đã bị đặt dấu hỏi sau mùa giải 2023/24 đáng thất vọng. Gần đây nhất, họ để thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace.

Jose Mourinho rất muốn trở lại Manchester United - Bóng Đá

 Mourinho muốn trở lại Man United.

Man United được dẫn dắt bởi Jose Mourinho từ năm 2016 đến năm 2018, và tờ Manchester Evening News đưa tin rằng ông rất muốn trở lại Old Trafford. Thậm chí phía Mourinho cho biết Người đặc biệt sẵn sàng đi bộ để trở lại, nếu điều đó có ý nghĩa với CLB cũ của mình. Tuy nhiên, dù Mourinho là bạn của Sir Jim Ratcliffe, nhưng Man United không quan tâm đến việc đưa vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở lại.

Mourinho đã giành được ba danh hiệu trong thời gian hai năm rưỡi ở Man United. Ông bị sa thải vào tháng 12 năm 2018 khi Quỷ đỏ đang mòn mỏi ở giữa BXH và được thay thế bởi Ole Gunnar Solskjaer.

Sau khi rời Man United, Mourinho được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Tottenham Hotspur vào tháng 11 năm 2019, nhưng chỉ kéo dài hơn một mùa giải ở phía bắc London. Sau đó, ông mang lại thành công cho Roma trong hai mùa rưỡi ở thủ đô nước Ý, đưa họ đến vinh quang ở Europa Conference League, nhưng bị sa thải giữa mùa giải 2023/24.