'Arsenal sẽ vô địch trước Man City'

Về lý thuyết, Arsenal còn nguyên cơ hội vô địch. Lúc này, họ kém Man City 2 điểm với hiệu số bàn thắng bại nhỉnh hơn (+61 so với +60). Nếu The Citizens hòa hoặc thua West Ham ở vòng cuối, Arsenal sẽ đăng quang trong trường hợp thắng Everton.

Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định khả năng đội chủ sân Etihad sẩy chân trước West Ham là khá thấp. Dù vậy, tiền đạo Antonio khẳng định cú sốc có thể xảy ra ở vòng đấu cuối.

West Ham striker Michail Antonio has already made a surprising final-day title prediction as Manchester City and Arsenal  - Bóng Đá

 Arsenal chưa từ bỏ danh hiệu.

Antonio cho hay: "Tôi sẽ không gọi Arsenal là thất bại nếu họ mất danh hiệu này, tôi sẽ không làm vậy.

Khi cuộc đua kéo dài đến ngày cuối cùng, tôi nghĩ Arsenal sẽ vô địch. Trận đấu cuối cùng của mùa giải, chúng tôi cũng có mục tiêu để phấn đấu, đó là thắng Man City trên sân khách.”

Trong khi đó, khi được hỏi liệu West Ham có thể khiến nhà vô địch thất vọng hay không, cựu hậu vệ Man City, Richards nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ trận đấu sẽ khó khăn, tôi không nghĩ tỷ số sẽ là 2-0 hay 3-0 vì West Ham có một số cầu thủ rất giỏi. Nhưng tôi nghĩ Man City sẽ hoàn thành công việc."