Nguyên nhân khiến người mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời dù trước đó vẫn khoẻ mạnh

Người mẫu, diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 do nhồi máu cơ tim. Trước đó sức khoẻ anh vẫn bình thường, không có dấu hiệu bệnh tật.

Chiều ngày 19/5, showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin người mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời. Theo thông tin từ bà xã của anh là Hoa hậu Bình Phương thì trước đó sức khỏe của anh bình thường, vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại.

Khi đến nhà bạn chơi, lúc đang gọt trái cây thì người mẫu Đức Tiến gục xuống. Dù được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Nguyên nhân dẫn đến sự ra đi là do nhồi máu cơ tim.

dien-vien-duc-tien-qua-doi-3

Người mẫu Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim

Nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng trước thông tin về sự ra đi của người mẫu Đức Tiến. Thậm chí cách đây vài giờ đồng hồ, anh vẫn tương tác trên mạng xã hội với mọi người. Hiện tại thông tin về tang lễ của nam người mẫu quá cố chưa được người nhà thông báo. Anh định cư tại Mỹ cùng vợ và con gái 4 tuổi.

dien-vien-duc-tien-qua-doi-4
dien-vien-duc-tien-qua-doi-3
dien-vien-duc-tien-qua-doi-2

Nhiều đồng nghiệp sốc khi hay tin Đức Tiến đột ngột qua đời

Nhồi máu cơ tim là tình trạng xảy ra khi 1 hoặc cả 2 nhánh động mạch vành bị tắc nghẽn đột ngột, dẫn đến tình trạng cơ tim không nhận đủ máu, và có khả năng bị hoại tử cơ tim. Khi 1 vùng cơ tim chết do thiếu máu, chức năng bơm máu của tim sẽ không bị suy giảm hơn trước, dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như suy tim, đột tử,...

Những triệu chứng có thể nhận biết của nhồi máu cơ tim gồm: Khó thở, lo âu hồi hộp, đau ngực, cảm giác hoa mắt chóng mặt, buồn nôn hoặc nôn mửa, tăng hoặc giảm huyết áp, tay chân trở nên lạnh hoặc ấm hơn bình thường...

dien-vien-duc-tien-qua-doi-1
dien-vien-duc-tien-qua-doi

Nhiều lời tiếc thương từ đồng nghiệp của Đức Tiến

Đức Tiến sinh năm 1980, là người mẫu nổi tiếng ở thị trường thời trang Việt Nam những năm 2000. Tên tuổi của anh được nhiều công chúng biết đến, ngoài vai trò người mẫu Đức Tiến còn lấn sân sang đóng phim, làm MC... 

Năm 2010, Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Bình Phương. Đến năm 2020, cặp đôi đón con gái đầu lòng, đặt tên là Madison. Trước khi mất, Đức Tiến vẫn di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ để tham gia các hoạt động nghệ thuật.

dien-vien-duc-tien-qua-doi

Đức Tiến là gương mặt người mẫu đình đám của thời trang Việt một thời

Thảo