Thái độ của CĐV Arsenal với thầy trò Arteta sau thất bại trước Man City

Arsenal đã thực sự chiến đấu cho đến giây phút cuối cùng. Dù gặp rắc rối lớn trước Everton khi đại diện vùng Merseyside mở tỷ số, nhưng đoàn quân Mikel Arteta vẫn thi đấu đầy nỗ lực để lật ngược tình thế nhờ những bàn thắng của Takehiro Tomiyasu và Kai Havertz.

Mặc dù vậy, những nỗ lực đó vẫn chưa nhận được đền đáp bởi lẽ ở trận đấu cùng giờ, nhà ĐKVĐ Manchester City cũng tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng trong cuộc đối đầu West Ham United, qua đó chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại Premier League.

Thái độ của CĐV Arsenal với thầy trò Arteta sau thất bại trước Man City - Bóng Đá

 Arsenal chưa thể có được mùa giải trọn vẹn. 

Ắt hẳn sẽ có những sự thất vọng xuất hiện ở Bắc London. Tuy nhiên đối với số đông người hâm mộ, họ vẫn dành sự tán dương cho Arteta cùng các học trò.

Các The Gooners đang thể hiện sự đánh giá cao đối với Mikel Arteta cùng đội hình trẻ trung mà ông gây dựng. Sau một mùa giải 2022/23 đánh dấu bước tiến lớn, họ thậm chí còn chơi hay hơn ở mùa giải năm nay khi kéo cuộc đua song mã với Man City cho đến tận vòng đấu cuối. 

Với những sự tiến bộ đáng kể như vậy, Arsenal hứa hẹn sẽ còn thể hiện tốt hơn nữa sau những sự bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng hè.