Hoài Linh - Thủy Tiên 'không hẹn mà gặp' và phản ứng không thể lường trước của dư luận

Sau ồn ào, Thủy Tiên - Hoài Linh đã quay lại cuộc sống bình thường.

“Sao kê từ thiện” – là cụm từ hot nhất mạng xã hội 2021. Sự việc bắt đầu bùng nổ khi bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream tố các nghệ sĩ có dấu hiệu khuất tất trong quá trình giải ngân tiền của mạnh thường quân, trong đó là Hoài Linh - Thủy Tiên. Dù đã được cơ quan chức năng khẳng định không có dấu hiệu phạm tội, tuy nhiên qua quãng thời gian đối mặt tai tiếng, tên tuổi của hai nghệ sĩ đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hoài Linh - Thủy Tiên 'không hẹn mà gặp' và phản ứng không thể lường trước của dư luận Hoài Linh - Thủy Tiên là hai nghệ sĩ được dư luận quan tâm trong năm 2021

Hiện tại, Thủy Tiên, Hoài Linh đã quay lại cuộc sống bình thường, thậm chí tham gia năng nổ các hoạt động nghệ thuật. Đáng chú ý, trong vòng một tháng qua, cả hai đã có những chuyến thiện nguyện đầu tiên.

Hoài Linh

Đầu tháng 6, người đại diện của Hoài Linh đã đăng tải loạt ảnh danh hài đi trao quà cho một trung tâm dưỡng lão. Xuất hiện với vẻ ngoài giản dị với quần tây đen, áo sơ mi, tóc dài, Hoài Linh tự tay trao quà, hỏi han các cụ già neo đơn. 

Hoài Linh - Thủy Tiên 'không hẹn mà gặp' và phản ứng không thể lường trước của dư luận Hoài Linh tay trao quà, hỏi han các cụ già neo đơn tại một trung tâm dưỡng lão

Những hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn và lại khiến cư dân mạng "chia phe". Bên cạnh những lời ủng hộ Hoài Linh, có không ít ý kiến mỉa mai rằng nếu nghệ sĩ âm thầm đi làm từ thiện thì người đại diện của anh đã không công khai tin tức. 

Thủy Tiên

Nối gót Hoài Linh, tối ngày 27/6,  ca sĩ Thuỷ Tiên công khai loạt ảnh làm từ thiện cùng ông xã Công Vinh. Theo đó giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cùng chồng trao một căn nhà tình thương ở Bến Tre.

Không những bỏ tiền túi để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, Thủy Tiên còn gửi tặng gia đình này một ít tiền vốn để tạo kế sinh nhai làm ăn. Thủy Tiên tâm sự nhìn thấy mọi người vui mà cô cũng hạnh phúc theo. Sau cùng, cô gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện, cấp đất và hỗ trợ giám sát xây dựng nên dự án này.

Vụ án bà Phương Hằng có thêm chuyển biến, Thủy Tiên làm việc gây kinh ngạc, thẳng thừng 'đụng chạm' ồn ào? Thuỷ Tiên công khai loạt ảnh cùng chồng trao một căn nhà tình thương ở Bến Tre

Theo thông tin từ Thanh Niên, giá trị thực của căn nhà Thủy Tiên xây dựng cho người nghèo khoảng 100 triệu. Tuy nhiên, vì không tốn chi phí thuê thầu, nhân lực, nên cô chỉ bỏ ra khoảng hơn 50 triệu tiền mặt. Bà xã Công Vinh kể, mỗi ngày cô nhận hàng ngàn tin nhắn xin tiền, xin được giúp đỡ từ nhiều người.  

Vụ án bà Phương Hằng có thêm chuyển biến, Thủy Tiên làm việc gây kinh ngạc, thẳng thừng 'đụng chạm' ồn ào? Chi phí xây nhà do Thủy Tiên tự bỏ tiền tủ

>>> XEM THÊM: Không hầm hố, Trang Trần khiến khán giả khóc nghẹn khi chia sẻ góc khuất cuộc đời 

Ảnh: TH