Hoa hậu Thùy Tiên kết thúc hành trình vẻ vang, công khai thể hiện sự nhung nhớ

Sau quãng thời gian dài xa Việt Nam để đi công tác, hiện tại Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang trên máy bay trở về nước tiếp tục các hoạt động dày đặc.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa tung loạt ảnh chanh sả và trông vô cùng quyền lực. Theo đó, chân dài diện trang phục ấn tượng khoe nhan sắc yêu kiều cùng thần thái "đỉnh chóp". 

Hoa hậu Thùy Tiên kết thúc chuyến công tác châu Âu, công khai thể hiện sự nhung nhớ Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại châu Âu (Ảnh: Internet)

Được biết đây là ngày cuối cùng của nàng hậu ở trời Tây. Đi kèm với đó là hình ảnh cô ngồi trên máy bay với dòng thông báo đang về Việt Nam: "Cuối cùng. Hướng về Việt Nam. Nhớ đất nước của tôi rất nhiều".

Bộ ảnh trên được thực hiện tại nước Anh. Xuất hiện tại các sự kiện nằm trong khuôn khổ của chuyến công tác, cô luôn xuất hiện với sự chỉn chu, đầu tư và cực kì chuyên nghiệp. 

Loạt động thái trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc cùng vóc dáng của nàng hậu. Đồng thời đón chờ giây phút cô trở về Việt Nam sau chuyến công tác châu Phi và châu Âu suốt nhiều ngày vừa qua. 

Hoa hậu Thùy Tiên kết thúc chuyến công tác châu Âu, công khai thể hiện sự nhung nhớ Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên đường trở về Việt Nam sau gần 1 tháng xa cách (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo tìm hiểu, sau khi trở về Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 sẽ bận rộn với các công việc trong khuôn khổ của Miss World Vietnam cũng như tham gia các sự kiện, quay quảng cáo quảng bá cho cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 sắp diễn ra. 

Có thể thấy rằng, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand International 2021, "nhất cử nhất động" của Thùy Tiên luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Cô sở hữu lượng fan "khủng", đồng thời được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. 

Tại chuyến công tác châu Phi vừa qua, nàng hậu được sự hậu thuẫn của Quang Linh Vlogs. Anh đã đưa người đẹp sinh năm 1998 đi vào tận bản làng xa xôi ở Angola, cùng đi đào giếng và các hoạt động bên lề khác. Vì quá thân thiết nên họ liên tục được "đẩy thuyền" là một đôi. 

Hoa hậu Thùy Tiên kết thúc chuyến công tác châu Âu, công khai thể hiện sự nhung nhớ Nàng hậu liên tục được "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlog trong chuyến công tác ở châu Phi (Ảnh: Internet)

Về phía Thùy Tiên sau đó cũng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với nam Vlogger. Cô cho biết cả 2 chỉ xem nhau là bạn bè, không có tình cảm như đồn đoán. 

Ở một chiều hướng khác, cư dân mạng còn "khui" tin đồn cho rằng, Thùy Tiên đã có bạn trai là một doanh nhân giàu có. Về việc này, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vẫn chưa lên tiếng chính thức.