HLV Popov chán nản vì Thanh Hóa mất chân sút chủ lực

CLB Thanh Hóa khởi đầu V-League 2024/25 với 3 điểm sau 1 trận thua cùng 1 chiến thắng. Điều không may ập đến với đội bóng xứ Thanh khi tiền đạo chủ lực Rimario Gordon dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Rimario không còn cơ hội thi đấu cho Thanh Hóa mùa này.

Mới đây, Thanh Hóa đã quyết định gạch tên Rimario khỏi danh sách tham dự V-League mùa này và để chân sút người Jamaica trở về Mỹ dưỡng thương bên gia đình. Ngôi sao 30 tuổi dự kiến sẽ tái khám và phẫu thuật tại xứ cờ hoa.

Chia sẻ về sự vắng mặt của nhân tố quan trọng trên hàng công Thanh Hóa, HLV Velizar Popov tỏ ra chán nản: "Rất buồn là chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Rimario khi cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Dù vậy, lãnh đạo CLB và Ban huấn luyện sẽ ngồi lại với nhau để sớm tìm kiếm ngoại binh khác thay thế".

Như vậy, Thanh Hóa sẽ sớm bổ sung một ngoại binh khác để tiếp tục cuộc đua tại giải quốc nội cũng như đấu trường khu vực. Rimario là một trong những chân sút có phong độ ổn định nhất V-League những năm qua, vậy nên đoàn quân của HLV Popov sẽ gặp khó khăn trong thời gian tới khi không có sự phục vụ của tiền đạo này.