Hé lộ thiệp cưới ngợp màu lãng mạn của Bình An và Phương Nga

Bình An và Phương Nga đã rục rịch khâu mời cưới, tấm thiệp cưới của cặp đôi bao phủ màu sắc lãng mạn.

Sau khoảng thời gian dài bên nhau và vừa "nhá hàng" cho một đám cưới lung linh, chuẩn bị diễn ra trong tháng 10 này, Bình An và Phương Nga đã bắt đầu quá trình mời đám cưới. Dàn khách mời hiện diện trong ngày trọng đại của cặp đôi hứa hẹn sẽ là sự hiện diện của nhiều gương mặt đình đám. 

Mới đây nhất, diễn viên Khả Ngân đã tiết lộ bản thân chính là một trong những khách mời trong đám cưới Bình An và Phương Nga. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên phim "11 tháng 5 ngày" đã khoe khoảnh khắc mời cưới cực dễ thương của đàn chị. Chưa hết, cô nàng còn hé lộ phần nào về tấm thiệp cưới ngập màu sắc lãng mạn của cặp đôi.

Hé lộ thiệp cưới ngợp màu lãng mạn của Bình An và Phương Nga Khả Ngân chia sẻ khoảnh khắc mời cưới của cô dâu Phương Nga. Ảnh: Internet

Ngắm nhìn tấm thiệp này, Khả Ngân đã phải thốt lên: "Đẹp trai đẹp gái muốn xỉu". Trong hình ảnh thiệp cưới của Bình An và Phương Nga, dễ dàng nhận thấy cặp đôi đình đám sử dụng màu hồng làm tông màu chủ đạo cho thiệp. Ngoài ra chữ viết tay tỉ mỉ của Phương Nga đã thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Hé lộ thiệp cưới ngợp màu lãng mạn của Bình An và Phương Nga Khả Ngân hé lộ về thiệp cưới của Bình An và Phương Nga. Ảnh: Internet

Trước đó vào ngày 6/10, Lễ Ăn hỏi của Bình An và Phương Nga đã được diễn ra. Cặp đôi hiện diện vô cùng ấn tượng, vô cùng xứng đôi. Bên cạnh 2 nhân vật chính, lễ Ăn hỏi Bình An và Phương Nga còn có dàn bê tráp vô cùng chất lượng, đó là các hoa hậu, nam diễn viên đình đám của màn ảnh Việt.

Sau đám hỏi tưng bừng, Bình An chính thức chốt ngày cưới Phương Nga 
Sau đám hỏi tưng bừng, Bình An chính thức chốt ngày cưới Phương Nga  Đám hỏi Bình An - Phương Nga diễn ra ít ngày trước. Ảnh: Internet

Bình An - Phương Nga đã hoàn tất các thủ tục đăng ký kết hôn từ đầu tháng 9. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc sẽ diễn ra vào ngày 21/10. Hiện, mọi công tác chuẩn bị cho lễ thành hôn đang được diễn ra gấp rút hứa hẹn sẽ là 1 tiệc hỉ hoành tráng khi có sự tham gia của nhiều Hoa, Á hậu và các nghệ sĩ đình đám.