Hậu ồn ào của đàn chị, Diệu Nhi vẫn một lòng hướng về Đông Nhi với tinh thần đáng khen ngợi

Diệu Nhi vẫn vô cùng lo lắng cho bé Winnie nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng, chứng minh cho mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 người sau những ồn ào vừa qua.

Những ngày qua, sự vắng mặt của Đông Nhi trong đám cưới người em thân thiết Diệu Nhi khiến dư luận không khỏi xôn xao, bàn tán. Đáng chú ý, cùng thời điểm với đám cưới Diệu nhi, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã hiện diện tại đám cưới của một cô dâu khác khiến làn sóng chỉ trích nữ ca sĩ dấy lên. Mặc dù đã tiết lộ về tình hình công việc bận bịu và phải chăm sóc con gái nhỏ Winnie bị ốm thế nhưng cư dân mạng vẫn chưa dừng hoạt động tấn công nữ ca sĩ.

Chịu áp lực dư luận vì không đi đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi lặng lẽ gỡ bài đăng Chịu áp lực dư luận vì không đi đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi lặng lẽ gỡ bài đăng

Sau ồn ào này, mối quan hệ giữa Đông Nhi và Diệu Nhi không vì thế mà bị ảnh hưởng. Diệu Nhi thừa nhận vẫn rất trân trọng đàn chị và dành tình cảm vẹn nguyên cho người chị thân thiết của mình. Mới đây nhất, Diệu Nhi còn có hành động cực đẹp khi thể hiện sự quan tâm, lo lắng đến con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng - bé Winnie.

Hậu ồn ào của đàn chị, Diệu Nhi vẫn một lòng hướng về Đông Nhi với tinh thần đáng khen ngợi Diệu Nhi thể hiện sự quan tâm đến con gái của Đông Nhi. Ảnh: Internet

Theo đó, bà xã Anh Tú đã mua quà tặng bé Winnie với hi vọng bé mau khỏi bệnh. Hiện tại, quà vẫn chưa tới nơi do mất thời gian vận chuyển. Cũng thông qua chia sẻ này, có thể cảm nhận được là Diệu Nhi rất sốt ruột chờ đợi món quà sớm được gửi đến nơi để giúp cho em bé nhà Đông Nhi sẽ sớm hồi phục sức khỏe.

Hậu ồn ào của đàn chị, Diệu Nhi vẫn một lòng hướng về Đông Nhi với tinh thần đáng khen ngợi Diệu Nhi và Đông Nhi thân thiết từ rất lâu. Ảnh: internet

Sau ồn ào vừa qua, cộng đồng mạng cũng khui lại nhiều bằng chứng chứng minh cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Diệu Nhi và Đông Nhi bao năm qua.  Theo đó, trên mạng xã hội chia sẻ lại đoạn clip họp báo minishow, tại đây Diệu Nhi tiết lộ Đông Nhi sống rất nghĩa tình với cô từ thời cô chưa nổi tiếng. Trong minishow đầu tiên của mình, Đông Nhi đã nhận lời làm khách mời và khẳng định không nhận cát-xê vì tình cảm chị em dành cho nhau rất gắn bó và thân thiết.